MC Khắc Nguyện: “Chỉ sợ các bạn nhụt chí, không sợ làm mất lòng”

T.H-Thứ năm, ngày 06/03/2014 14:37 GMT+7

“Tôi chỉ sợ làm các bạn ấy nhụt chí, chứ không sợ các bạn ấy mất lòng. Đó là điều không thoả hiệp của riêng tôi khi làm giám khảo Cầu vồng - MC”, GK Khắc Nguyện chia sẻ.

Lần thứ ba ngồi ở "chiếc ghế nóng", nhưng MC Khắc Nguyện cho biết vị trí này vẫn khiến anh cảm thấy rất hưng phấn, anh nói: “Sức lôi cuốn của những thay đổi mới hơn trong mùa này của Cầu vồng MC 2014, sự trẻ trung sáng tạo mạnh mẽ của các thí sinh và sức hấp dẫn của lời mời từ ê-kip chương trình là lý do tôi nhận lời tham gia Cầu vồng”.

“Tôi nhận ra mình đã gật đầu đồng ý ngay cả trước khi cân nhắc xem mình có thời gian đủ để phục vụ lịch sản xuất của chương trình hay không” (cười).

‘ Khắc Nguyện trong vòng thi Cầu vồng miền Bắc

Qua hơn 600 hồ sơ tham gia Cầu vồng MC trong năm 2014 có thể thấy, cuộc thi này vẫn có sức hút mạnh mẽ đến một lượng lớn bạn trẻ. Theo anh, điều gì đã hấp dẫn họ đến vậy?

MC Khắc Nguyện: Tôi không biết. Vì điều gì hấp dẫn họ đi thi thì chỉ có thí sinh mới biết và cảm nhận, còn tôi lại hết tuổi để được làm thí sinh. Cũng tiếc thật đấy! Tuy nhiên, qua mỗi chương trình, chắc hẳn khán giả sẽ hiểu Cầu vồng thu hút như thế nào với những người xung quanh, từ thí sinh cho đến chính BGK.

Anh đánh giá như thế nào về các thí sinh tham gia Cầu vồng MC năm nay?

MC Khắc Nguyện: Thí sinh của Cầu vồng năm nay gặp phải nhiều thử thách khó, vất vả và khắc nghiệt hơn. Nhìn họ vui buồn nhưng không thất vọng khi công bố kết quả cuối mỗi vòng thi, tôi nhận ra mình học được từ các bạn rất nhiều ở nghị lực và sự hồn nhiên mãnh liệt để chinh phục ước mơ của mình. Tôi tin các bạn thí sinh cuộc thi Cầu vồng năm nay sẽ có được rất nhiều điều thú vị cho bản thân họ từ chương trình.

‘ Bộ ba giám khảo của Cầu vồng MC 2014

Trong vai trò giám khảo, anh sẽ đánh giá các thí sinh theo các tiêu chí nào?

MC Khắc Nguyện: Theo tôi, làm nghề nào cũng cần có điểm khác biệt để cạnh tranh, để "thêm vào giá trị” và để phát triển. Lúc nhận xét các bạn thí sinh, tôi quan tâm việc giúp họ khác biệt nhưng vẫn chinh phục được những khán giả mà các bạn ấy muốn, không hẳn cứ có được số đông là tốt. Tôi chỉ sợ làm các bạn ấy nhụt chí, chứ không sợ các bạn ấy mất lòng. Đó là điều không thoả hiệp của riêng tôi khi làm giám khảo Cầu vồng - MC.

Vậy, là một “đàn anh” đã có kinh nghiệm trong nghề, anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực MC?

MC Khắc Nguyện: Thực ra, tôi vẫn tin mình cần thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Riêng với các thí sinh của Cầu vồng, tôi mong các bạn hiểu rằng, điều quan trọng là các bạn đang tham gia chinh phục một thử thách. Không hẳn là việc “về đích” mà hãy hạnh phúc vì được "trải nghiệm", con đường làm nghề MC cũng thế mà thôi. Tôi tin các bạn trẻ bây giờ ngày càng biết mình muốn gì, biết cách đến gần và nắm bắt lấy điều mình muốn. (Cười)

Xin cảm ơn cuộc trò chuyện của anh!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước