Mel B là giám khảo thứ tư của X-Factor phiên bản Anh

T.H (Theo BBC)-Thứ tư, ngày 11/06/2014 18:11 GMT+7

Cùng Simon Cowell, Cheryl Cole, Louis Walsh, cựu thành viên Spice Girls – Mel B sẽ là giám khảo thứ tư của gamshow X-Factor mùa thứ 11 sau khi hoàn thành hợp đồng trị giá 1 triệu bảng Anh với ITV.

Chia sẻ với báo giới, Mel B cho biết cô rất vui khi được quay trở lại vai trò giám khảo X-Factor. “Tôi cho rằng sự trung thực là điều quan trọng nhất khi ở vai trò giám khảo và đó sẽ là những gì tôi mang lại cho chương trình năm nay”, cô nói.

Ngay khi thông tin Mel B trở thành giám khảo X-Factor công bố, Simon Cowell tỏ ra khá vui với quyết định bổ nhiệm của ITV: “Mel B là một người nóng tính, bướng bỉnh. Nhưng tôi tin rằng, cô ấy sẽ là một người cố vấn tuyệt vời cho chương trình này".

Đồng quan điểm này với Simon Cowell, MC của chương trình Dermot O'Leary cũng thổ lộ: "Với Mel trên ghế giám khảo, cùng Simon, Cheryl và Louis, chúng ta sẽ có một năm sôi động”.

Từng rất thành công ở vai trò khách mời trong X-Factor 2012, nữ ca sĩ 39 tuổi này cũng đồng thời có mặt trên cả hai phiên bản Mỹ và Úc của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước