Ngân Khánh ghi điểm tuyệt đối, xác định Top 3 vào chung kết BNHV

HT-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 10:47 GMT+7

Với chủ đề dân gian truyền thống và nhảy với khách mời, đêm Bán kết Bước nhảy hoàn vũ đã cống hiến cho người xem những phần thi mãn nhãn, đa phong cách và đầy cảm xúc.

80 điểm là số điểm tuyệt đối mà Ngân Khánh nhận được cho hai phần thi của mình. Lựa chọn câu chuyện dân gian Việt Nam Tấm Cám, Ngân Khánh vào vai cô Cám chua ngoa trong khi đó bạn nhảy của cô Kristian lại gây bất ngờ khi vào vai cô Tấm. Cả hai khiến người xem được cười sảng khoái khi thể hiện điệu Jive kết hợp với múa dân gian đầy vui nhộn.

Bài nhảy này khiến giám khảo Khánh Thi “bái phục Cám của Ngân Khánh”. Còn giám khảo Hồng Việt đánh giá cao về biên đạo và những động tác khó được Ngân Khánh thể hiện căng, nhanh và dứt khoát.

Ở tiết mục thứ hai, Ngân Khánh ghi điểm bởi sự độc đáo khi sử dụng múa cột thể hiện sự đấu tranh giữa thiện – ác trong một con người. Bài múa ba người có sự kết nối hoàn chỉnh, những bước nhảy lúc nhanh mạnh, lúc lại mềm mại đã lột tả hết ý tưởng dàn dựng.

‘ Nếu Ngân Khánh khiến người xem cảm thấy “đã” về kỹ thuật thì Thu Thủy lại mang đến nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho khán giả cũng như giám khảo.

Trong phần thi điệu nhảy dân gian, Thu Thủy hóa thân thành Thị Màu tái hiện đoạn Thị Màu và anh Nô. Khác với hình ảnh người phụ nữ dịu dàng của đêm thi trước, lần này Thu Thủy xuất hiện với hình ảnh lẳng lơ, “đúng chất” Thị Màu.

Kết hợp múa mâm và khiêu vũ, cặp đôi Thu Thủy nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo. Biên đạo múa Ly Ly nhận xét, Thu Thủy thể hiện được sự hồn nhiên, dễ thương lẫn khát khao được yêu thương của nhân vật một cách tinh tế. Còn giám khảo Khánh Thi cho biết Màu Thủy khiến cô sởn da gà. Thu Thủy nhận được 40 điểm cho bài thi này.

Ở bài múa ba người, cô Màu khiến người xem thay đổi “360 độ” về cảm xúc khi kể câu chuyện về một phụ nữ thường bị chồng đánh đập trên nền nhạc Kiếp nghèo, Kiếp cầm ca. Thể hiện Tango và Waltz, cặp nhảy của Thu Thủy biểu cảm tốt và kết hợp nhuần nhuyễn với bạn nhảy khách mời Trương Nam Thành.

Tái hiện câu chuyện cô gái Belarus đi tìm tình yêu đích thực, Ốc Thanh Vân tiếp tục ghi điểm bằng những động tác nhảy kỹ thuật, mạo hiểm khi đu mình trên vòng tròn thép. Đây là bài nhảy hoàn hảo và mang tính giải trí.

Trong tiết mục nhảy với khách mời, Ốc Thanh Vân cùng bạn nhảy có những động tác bưng bê, tung người kỹ thuật cao. Khánh Thi khâm phục sự dẻo dai và động tác kỹ thuật cao của Thanh Vân và kiện tướng Dancesport cho rằng, Ốc Thanh Vân đã trở lại chính mình như những đêm thi đầu tiên.

Kể câu chuyện về người vợ chờ chồng mỏi mòn, vì nhớ thương mà bị mù rồi trở thành kỹ nữ, Diễm My đã thể hiện điệu múa Trung Hoa đầy tâm trạng. Mặc dù bài nhảy gây cảm xúc lớn về âm nhạc nhưng động tác nhảy rời rạc, chưa có sự kết nối.Trong phần thi thứ 2, Diễm My chưa thật sự thuyết phục các giám khảo khi động tác không rõ ràng và “thông điệp chưa đủ nội lực”. Với tổng số điểm và lượt bình chọn thấp, Diễm My phải nói lời chia tay cuộc thi.

Như vậy, BNHV 2014 đã xác định Top 3 bước vào chung kết là Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân. Đêm chung kết BNHV sẽ được THTT trên VTV3 lúc 21h, ngày 22/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước