Ngân Khánh trẻ trung tập nhảy Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: Đông Âu Dukio-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 09:56 GMT+7

 Đêm liveshow 4 Vũ điệu đam mê sẽ chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa và diễn viên Ngân Khánh với một bài nhảy đặc biệt.

Trong tuần trước, các thí sinh đã thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt của mình với các đạo cụ đặc biệt như táo, dây thun, ghế, bóng bàn… thì đêm thi này những nhóm còn lại cũng không hề kém cạnh. Với các thể loại Hiphop, Breaking, Dancesport, Freestyle, Parkour Freerunning… họ sẽ thể hiện những cá tính cũng như kĩ thuật điêu luyện của mình với những đạo cụ hỗ trợ độc đáo như: gậy, cái gối, dây xích, khăn lụa…

8 nhóm sẽ thể hiện những nội dung ấn tượng như: câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ, sự vùng lên của nữ quyền trong một cuộc tình tay 3 với người đàn ông không đứng đắn, sự hoài niệm về quá khứ của những người bước vào tuổi “xế chiều”… Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu và kỹ càng, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Bên cạnh đó, khách mời Hồ Vĩnh Khoa và Ngân Khánh sẽ biểu diễn tiết mục mở màn đầy sôi động trước khi đêm thi diễn ra với các cuộc đấu kịch tính “một mất một còn”. Chia sẻ về bài nhảy, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa cho biết: “Tiết mục này được Khoa và Khánh lên ý tưởng và biên đạo từ đầu đến cuối. Điệu nhảy mà Khoa và Khánh sử dụng là các vũ điệu truyền thống của Ấn Độ. Thật ra, thời gian để tập bài nhảy này không nhiều nhưng cả Khoa và Khánh sẽ nỗ lực hết sức để có một bài diễn độc đáo gửi tới khán giả. Ngày diễn đang cận kề nên Khoa cũng có một chút hồi hộp, cảm thấy rất vui và hào hứng vì Khoa được trở lại với nhảy múa. Khoa rất nhớ cảm xúc trong các bài thi của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa vừa rồi”.

‘ Ngân Khánh tập luyện cùng Hồ Vĩnh Khoa

Liveshow 4 Vũ điệu đam mê sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 9/11 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước