“Ngày mặt mộc” của các phóng viên Đài NBC

Song Anh-Thứ ba, ngày 25/02/2014 19:29 GMT+7

Mới đây, ê kíp thực hiện chương trình Today của Đài NBC đã để mặt mộc lên hình trong “Ngày thứ Hai không trang điểm”.

Vào ngày làm việc đầu tiên của tuần này, toàn bộ phóng viên, biên tập viên, người dẫn của chương trình Today đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với khuôn mặt mộc trong một tiếng. Đây là một hoạt động nhằm khởi động chiến dịch “Hãy yêu chân dung bạn” với mục đích khuyến khích khán giả chia sẻ những hình ảnh chân thực của mình trên các phương tiện truyền thông.

‘ Hai MC Hoda Kotb và Kathie Lee Gifford lên hình với khuôn mặt không trang điểm

Với những người lên hình, việc kiểm soát hình ảnh là một trong những yêu cầu cơ bản. Thường thì họ chỉ xuất hiện trên hình sau khi đã được các chuyên gia trang điểm và làm tóc. Vì vậy, rất nhiều người trong ê kip thực hiện Today chia sẻ rằng, cảm giác đứng trước ống kính máy quay mà không có mĩ phẩm cũng giống như... khỏa thân trước hàng triệu khán giả.

‘ MC Hoda Kotb trước và sau khi trang điểm

Khẩu hiệu của “Ngày thứ Hai không trang điểm” là: Hãy rũ bỏ những lớp hóa trang và thoải mái với chính bản thân bạn! Đây là ngày mở màn của chiến dịch kéo dài một tuần Hãy yêu chân dung bạn mà chương trình Today mở ra nhằm khuyến khích khán giả chia sẻ những bức ảnh chân dung mộc của họ qua các phương tiện truyền thông.

‘ MC Savannah Guthrie trước và sau khi trang điểm, làm tóc


Guthrie, một trong những người đẹp hơn rất nhiều nhờ trang điểm, chia sẻ: “Tôi cũng giống như rất nhiều phụ nữ khác trên thế giới này có những điều không thích trên cơ thể. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn, nhất là khi xuất hiện trước hàng triệu khán giả truyền hình. Có sự khác biệt lớn giữa việc bạn để mặt mộc đi gặp hàng xóm và xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia”.

‘ MC Kathie Lee Gifford

‘ MC Tamron Hall

‘ MC Carson Daly

Sau một giờ trải nghiệm cảm giác chia sẻ hình ảnh chân thực nhất của mình với khán giả, các phóng viên, biên tập viên của Today xuất hiện trở lại với hình ảnh quen thuộc sau khi được xử lí bởi các chuyên gia trang điểm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước