Ngọc Anh mặc váy ngắn nhảy sexy trên sân khấu

Chi Mai-Thứ ba, ngày 21/01/2014 20:00 GMT+7

8 thí sinh cuộc thi hát opera đều phải lột xác để vừa hát vừa diễn xuất khi hóa thân thành các nhân vật trong những trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng.

‘ Liveshow thứ ba của chương trình Chinh phục đỉnh cao mang chủ đề "Song and Dance - phong cách Musical" diễn ra tại TP HCM, tối 19/1. Trong đêm này, 8 ca sĩ đều phải lột xác để biến hóa linh hoạt trên sân khấu: vừa hát vừa diễn xuất. Trong ảnh: vốn là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ, truyền thống, Ngọc Anh khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác.

‘ Cô không còn đứng yên một chỗ để hát mà nhảy rất sexy và phối hợp ăn ý với màn đọc rap của ca sĩ Hà Okio (trái). (xem video)

‘ Ban giám khảo đã đứng dậy nhún nhảy và hòa mình vào bài hát "Lady Marmalade" mà nữ ca sĩ chọn. Ngọc Anh được đánh giá là thể hiện rất tốt trong đêm liveshow thứ ba.

‘ Ca sĩ Khánh Linh hóa thân thành cô thợ may Maria với những động tác diễn xuất nhuần nhuyễn. Cũng giống như Ngọc Anh, trước đây Khánh Linh thường chỉ đứng yên một chỗ để hát. Với thử thách của Chinh phục đỉnh cao, cô vượt qua bản thân để biết diễn xuất khi hát "I feel pretty" (xem video).

‘ Giám khảo Ivaylo Mihaylov nhận xét, Khánh Linh chưa sử dụng hết năng lượng trong bài hát của cô. "Tuy nhiên phần diễn xuất của bạn rất tốt", ông nói.

‘ Võ Hạ Trâm trút bỏ vẻ hiền lành thường thấy để thể hiện ca khúc "All that Jazz" của vở nhạc kịch "Chicago". Ca khúc diễn tả tâm trạng bất cần, yêu thích sự sôi động cùng cuộc sống phóng túng ở thành phố của nhân vật chính - người đẹp Velma. "Em đã mở đầu rất tốt đêm nay. Tôi thích sự cuồng nhiệt và say mê của em", giám khảo Evelina nói. (xem video).

‘ Kasim Hoàng Vũ hát ca khúc "Delilah". Nhạc phẩm này được ca sĩ xứ Wales Tom Jones thu vào năm 1968. Không còn sự căng thẳng như đêm thi ở tuần trước, Kasim biểu diễn và hát thoải mái, tự nhiên dù anh bị chấn thương ở phần cổ và rất đau khi cử động đầu. Giám khảo nhận xét đây là đêm thi thành công nhất của Kasim từ đầu chương trình đến giờ. (xem video).

Ngọc Khuê hóa thành người đẹp Tây Ban Nha trong ca khúc "La spanilo". Cô hát tiếng Italy thể hiện nhạc phẩm mang âm hưởng vùng Địa Trung Hải khá trôi chảy. Bài hát ca ngợi vẻ đẹp của cô vũ nữ xứ Tây Ban Nha. Khi âm nhạc vang lên, khi những vũ điệu bắt đầu, nàng trở thành Nữ hoàng nhan sắc đầy quyền uy.
Ngọc Khuê được giám khảo đánh giá cao vì luôn chọn những ca khúc khó, đậm chất opera để thể hiện. "Em luôn chọn những bài khó và cố gắng thể hiện thành công. Tôi xin chúc mừng em vì em là thí sinh trung thực nhất cuộc thi này trong cách chọn bài", giám khảo Ivaylo bày tỏ.

‘ Hồ Trung Dũng hát "El tango the roxanne" - ca khúc trong bộ phim nổi tiếng "Moulin Rouge" (Cối xay gió đỏ). "Bạn đã làm chủ sân khấu và làm chủ tiết mục này. Tôi thấy vũ điệu tango trong bài hát của bạn đã thuyết phục được tôi", giám khảo Evelina nhận xét. (xem video).

‘ Nathan Lee thể hiện nhạc phẩm "Singing in the rain", bài hát được sáng tác từ năm 1929 và sau đó trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi được đưa vào bộ phim ca nhạc kinh điển thập niên 1950. Nam ca sĩ chinh phục giám khảo và khán giả vì khả năng vũ đạo và phong cách dễ thương.

Bùi Anh Tuấn hát "A whole new world", ca khúc nằm trong bộ phim hoạt hình do Disney sản xuất năm 1992. Đây là bản ballad kể lại câu chuyện giữa hai nhân vật chính trong phim: Aladdin và Jasmine. Aladdin đưa công chúa Jasmine đi chu du mọi nơi trong vương quốc, khắp trên trời dưới đất bằng chiếc thảm bay thần kỳ của anh. Nam ca sĩ nhỏ tuổi nhất cuộc thi Chinh phục đỉnh cao cho thấy anh rất biết cách diễn và phối hợp với vũ công để minh họa cho câu chuyện dễ thương này (xem video).
"Chúc mừng em đã làm theo lời tư vấn của chúng tôi trong những buổi tập. Bài hát này không phải là một bài dễ, nó cần điểm nhấn cao trào. Ở phần đầu tuy em xử lý chưa tốt nhưng ở phần sau, lúc hát tiếng Việt em đã làm rất tốt. Tôi thấy em thể hiện nét biểu diễn trên gương mặt rất ấn tượng", giám khảo Minh Đức cho biết.

‘ Hai MC Jennifer Phạm và Thanh Bạch phối hợp với nhau khá ăn ý qua từng đêm thi. Cả hai cũng chăm chút trang phục rất cẩn thận khi quay chương trình. Sau Tết Âm Lịch, chương trình trở lại với liveshow thứ tư và bắt đầu loại thí sinh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước