Ngôi sao Việt tập 2: Hứa hẹn nhiều phần trình diễn ấn tượng

NT-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 10:19 GMT+7

Sau tập đầu tiên giới thiệu những viên ngọc thô của chương trình, Ngôi sao Việt sẽ tiếp tục mang đến các phần trình diễn hứa hẹn nhiều thú vị từ các thí sinh.

Tập 2 sẽ đánh dấu sự góp mặt của những giọng ca nữ với hình thể đẹp như người mẫu Ngô Thu Giang, Bảo Ngọc. Nhảy đẹp, hát tốt, nói tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo, Ngô Thu Giang có thể coi là hình mẫu thí sinh lý tưởng của Ngôi sao Việt, tuy nhiên cô có phát huy được thế mạnh của mình hay không thì còn phải chờ phần trình diễn của thí sinh này cũng như đánh giá của các giám khảo.

Nhiều nhóm nhảy ấn tượng cũng đã được hé lộ trong tập hai như các cô gái của nhóm Panoma với trang phục bắt mắt như nhóm nhảy thần tượng của họ - Crayon Pop. Những hình ảnh không khác gì một nhóm nhảy Hàn Quốc của nhóm The Shadow cũng đã được bật mí trong tập 1 hứa hẹn sẽ làm “nóng” chương trình bằng các phần trình diễn sôi động.

Bên cạnh đó, khán giả dễ dàng nhận ra chàng trai xuất hiện ở phần giới thiệu cuối tập 1 là Hoàng Sơn - chàng Soobin nổi tiếng của giới undergound Hà Nội. Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin là cái tên gây sự chú ý với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Only one, Bỏ quên lần nữa, Vụt tan, Em không tồn tại, Con đường tôi…

Đánh giá phần trình diễn của các thí sinh sau tập đầu phát sóng, giám khảo Phương Thanh chia sẻ, tiêu chí của Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star là tìm kiếm thí sinh đa năng nên mỗi chương trình lại có sự thay đổi về cách thức biểu diễn khác nhau. “Buổi đầu tiên thí sinh có thể hát đơn, nhưng đến vòng sau thí sinh đó sẽ phải hát đôi với một người xa lạ. Qua đây, giám khảo sẽ biết thí sinh có sự thích ứng và làm mới bản thân ra sao để tìm được nhân tố tài năng nhất giành tấm vé đi Hàn Quốc” – Phương Thanh cho biết.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Ngôi sao Việt trong tập 2:

‘ Bảo Ngọc với vẻ đẹp nữ tính

‘ Nhóm Panoma chọn phong cách Hàn Quốc

‘ Nhóm The Shadow 2

‘ Soobin Hoàng Sơn

‘ Thí sinh Thu Giang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước