Nhân tố bí ẩn: Phấn khích, kịch tính với vòng Tranh đấu 1

NT-Thứ hai, ngày 19/05/2014 06:38 GMT+7

Sau vòng Hội ngộ khép lại với những cá tính âm nhạc độc đáo, tối qua (18/5), Nhân tố bí ẩn tiếp tục hành trình của mình với vòng thi mới, nhiều gay cấn và bất ngờ hơn – vòng Tranh đấu 1.

Đêm mở màn vòng thi Tranh đấu 1 đã gây ấn tượng cho khán giả không chỉ bởi luật thi đặt nặng tài năng mà còn bởi những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với sự đầu tư kĩ càng của thí sinh và Ban tổ chức. Từ khi được chọn từ vòng Hội ngộ đến vòng Tranh đấu 1, các thí sinh đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong cách thể hiện bài hát cũng như phong cách trình diễn.

Trong đêm thi này, những màn đối đầu của cả thí sinh đơn lẫn nhóm nhạc đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Ở phần thi nhóm, nếu như In Passion mang đến một phần trình diễn sôi động với ca khúc Hey boy thì 21st Century lại chưa thực sự thuyết phục được Ban giám khảo.

Tuy nhiên, đến màn trình diễn của nhóm Ayor và X-File, các Giám khảo và khán giả đều bị chinh phục bởi hai tiết mục quá độc đáo với cùng thể loại âm nhạc bán cổ điển. Từ cách phối, bè đến xử lí bài hát, cả hai phần thi như mang đến sân khấu Nhân tố bí ẩn một không khí hoàn toàn mới.

Đêm thi dường như được đẩy đến cao trào với màn song đấu ngang tài ngang sức của FB Boiz và O Plus, giám khảo cũng không ngại ngần thể hiện sự phấn khích của mình trước sự sáng tạo, táo bạo và hoàn hảo của hai màn trình diễn.

Với các thí sinh thi đơn, tập đầu tiên của vòng Tranh đấu 1 mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc cùng những chất giọng cá tính. Từ chất pop rock mạnh mẽ trong giọng hát “ầm ầm bên dưới” của Giang Hồng Ngọc với ca khúc Ngại ngùng hay chất “thép” bên trong tiếng hát của Thùy Dương với ca khúc Cô đơn mình em, sự ấm áp mang đầy suy tư của hai nhạc sĩ Duy Anh và Phạm Toàn Thắng hay sự da diết đầy tình cảm của Loki Bảo Long với Tình về nơi đâu... Tất cả các phần thi đã khiến người xem như chìm trong tự sự, vui tươi, cuồng nhiệt rồi lại da diết yêu thương.

Với các màn tranh tài trong đêm thi vừa qua, không chỉ khiến khán giả hài lòng mà còn làm các giám khảo phải phấn khích, hào hứng trên hàng “ghế nóng”. Không ít lần, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng tỏ ý thán phục với các màn trình diễn xuất sắc còn Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh lại không tiếc lời khen ngợi và phải dùng đến từ “hoàn hảo” để nói về các phần thi.

Kết thúc đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 1 với 20 gương mặt nhóm ca, thí sinh được chọn. Tuần sau, đêm thi thứ hai cũng là khép lại danh sách những thí sinh ưu tú tiếp theo để chuẩn bị cho cuộc tranh tài khốc liệt của vòng Tranh đấu 2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước