Những khoảnh khắc đáng nhớ của Robocon 2014

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 13/05/2014 00:00 GMT+7

Bước sang năm thứ 13, cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam do Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn với các bạn sinh viên, những người luôn có đam mê sáng tạo.

Diễn ra từ ngày 6 đến 11/5, cuộc thi Robocon năm nay được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang. Dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mùa Robocon năm nay vẫn tạo được ấn tượng đẹp với những khán giả yêu thích Robocon.

Tham dự vòng chung kết cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam – Robocon 2014 gồm 32 đội đến từ các trường đại học và cao đẳng trên cả nước. Đến với cuộc thi lần này mỗi đội đều tạo được những ấn tượng riêng. Vượt qua các vòng đấu loại hấp dẫn, 8 đội đã giành quyền vào chơi tại các trận đấu tứ kết.

Giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục ở các lượt đấu, vượt qua đối thủ cùng trường đại học Lạc Hồng, LH-NVN đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, đại học Lạc Hồng giành ngôi vô địch cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ABU Robocon.

Trở thành đội vô địch tại Vòng chung kết sáng tạo robot Việt Nam 2014, LH-NVN sẽ là đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự VCK ABU Robocon 2014, diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 8 tới.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước