"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young tới Việt Nam

Nguyên Minh-Thứ hai, ngày 24/02/2014 16:00 GMT+7

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young tới Việt Nam

Nữ ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc trong phim "Iris", "Secret Garden" hay "Nàng Hwang Jini" có mặt tại Hà Nội từ 24/2 để làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao Việt.

Baek Ji Young là ngôi sao nước ngoài “xông đất” thị trường giải trí Việt Nam trong năm Giáp Ngọ. Ca sĩ Hàn Quốc sẽ cùng Phương Thanh, biên đạo John Huy Trần và các chuyên gia của xứ kim chi tham gia đào tạo, chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các thí sinh của cuộc thi Ngôi sao Việt (VK Pop Super Star).

Chia sẻ trước khi sang Việt Nam làm giám khảo, diva Hàn khẳng định: “Tôi muốn tìm ra nhân tài trở thành ngôi sao châu Á tiếp theo. Tôi sẽ giúp các thí sinh tham gia Ngôi sao Việt hiểu rõ được thế mạnh cũng như điểm yếu của mình và tạo ra một nghệ sĩ có thể chiến thắng bản thân để vươn tới đỉnh cao danh vọng”.

Khởi nghiệp từ năm 1999, Baek Ji Young từng chọn thể loại nhạc dance làm bước khởi đầu trong sự nghiệp ca hát của mình. Những album và đĩa đơn của cô ở dòng nhạc này đã ghi được dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên thành công chỉ thực sự đến với Baek Ji Young khi cô thể hiện những ca khúc ở thể loại ballad với giai điệu nhẹ nhàng, mang chút sâu lắng.

Với chất giọng truyền cảm và da diết, hầu hết ca khúc nhạc phim do Baek Ji Young thể hiện đều trở thành hit, càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc và có sức sống lâu bền ngay cả khi bộ phim đã kết thúc như That Woman trong phim Secret Garden, After a Long Time trong Hoàng tử gác mái, Don’t Forget trong phim Iris hay Bad Person trong phim Nàng Hwang Jini. Với những bản hit này, Baek Ji Young được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim”.

Trong sự nghiệp ca hát, Baek Ji Young cho ra mắt 8 album phòng thu, 2 album mini. Cô cũng từng giành nhiều giải thưởng âm nhạc của xứ kim chi và giữ vai trò huấn luyện viên cho chương trình The Voice phiên bản Hàn Quốc. Hè năm ngoái, “nữ hoàng nhạc phim” kết hôn với nam diễn viên kém mình 9 tuổi - Jung Suk Won.

Ngôi sao Việt - VK Super Star là cuộc thi âm nhạc hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm tìm ra những giọng ca trẻ của Việt Nam đưa sang Hàn để đào tạo và trở thành một ngôi sao tầm cỡ châu Á. Tổng giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân lên tới 7,5 tỷ đồng - con số kỷ lục so với các cuộc thi âm nhạc diễn ra trong nước.

Tập đầu tiên của Ngôi sao Việt lên sóng truyền hình từ 15/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước