Ốc Thanh Vân bật khóc vì nỗi đau mất con trên sân khấu BNHV

NT-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 07:49 GMT+7

Ốc Thanh Vân bật khóc vì nỗi đau mất con

Hoá thân thành người mẹ đau đớn vì mất đi đứa con bé bỏng, Ốc Thanh Vân đã bật khóc sau khi hoàn thành phần thi xuất sắc trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện có thật của mẹ Ốc Thanh Vân, cô đã thay mẹ diễn tả nỗi đau khi mất đi người con trai bé bỏng. Ốc Thanh Vân đã hoàn toàn nhập vai với lối diễn xuất tinh tế và làm chủ được điệu nhảy uyển chuyển, dàn dựng phần thi công phu. Ốc Thanh Vân đã mạnh dạn sử dụng thể loại múa đương đại vào bài nhảy của mình. Cô và Anatas đã có sự kết hợp ăn ý trên nền nhạc ca khúc To build a home.

Ngay sau khi kết thúc phần thi, cặp đôi này đã bật khóc xúc động vì hoàn thành bài nhảy ưng ý và vui mừng trước những lời nhận xét khen ngợi hết lời từ Ban giám khảo. Giám khảo Trần Ly Ly không ngần ngại cho điểm tuyệt đối, còn Khánh Ly cho biết cô phải kìm cảm xúc và nể phục Ốc Thanh Vân. Tiết mục nhận về 39,5 điểm.

Qua hai phần thi, bà mẹ hai con - Ốc Thanh Vân đã mang về chiếc cup bạc danh giá. Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem lại phần biểu diễn ấn tượng của cặp đôi Thanh Vân - Atanas:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước