Phim mới Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên từ “vịt” hóa “thiên nga”

NT-Thứ hai, ngày 30/06/2014 15:51 GMT+7

Phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ sắp lên sóng VTV3 sẽ quy tụ những gương mặt sáng giá trong lĩnh vực nghệ thuật mà điển hình là ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Maya và siêu mẫu Ngọc Quyên.

Trong phim Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Quyên vào vai Hạ Vy. Cô vốn là một “con vịt” quê mùa được người quản lý Thịnh đầu tư để trở thành “thiên nga”. Mọi đường đi nước bước của cô đều được Thịnh tính toán kỹ càng. Tuy nhiên, đằng sau một siêu mẫu chỉ biết phục tùng ấy lại là một con người sống tình cảm, giản đơn và chân chất.

Khi mới tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Hạ Vy chỉ làm theo sự sắp xếp của Thịnh và cố gắng làm vừa lòng anh ta. Nhưng với thân hình quyến rũ, bắt gặp sự đồng điệu về cơ thể và tâm hồn với bạn nhảy Alex, Hạ Vy trở nên xuất sắc và ngày càng đam mê khiêu vũ hơn.

Khác với Hạ Vy, nhân vật Thuỷ Trúc do ca sỹ Yến Trang hóa thân lại là một cô gái được bao bọc trong nhung lụa và giáo dục có bài bản từ nhỏ. Gia đình giàu có, nề nếp, lại lấy chồng làm quan chức nên Thủy Trúc sống khá hình thức và tham vọng. Cô cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ trong việc sắp xếp cuộc sống gia đình. Thủy Trúc luôn tôn thờ tình yêu chung thủy.

Mục đích tham gia Bước nhảy hoàn vũ của Thủy Trúc là để phục hồi danh dự sau khi ê-kíp của cô đã vướng phải một scandal. Khi phát hiện ra mình bị bệnh, cô phải đấu tranh rất nhiều về việc có nên tiếp tục cuộc thi nữa hay không. Niềm đam mê và danh vọng đã đưa Thủy Trúc đến quyết định thi hết mình và trong đêm chung kết, ngay sau khi nhận được giải thưởng cao quý nhất, cô đã bị gục ngã trên sân khấu và phải cấp cứu.

Trái ngược với Yến Trang, ca sỹ, diễn viên Maya vào vai Minh Linh. Từ nhỏ cô đã sống nghèo khổ với mẹ nên coi trọng đồng tiền. Cũng chính sự nghèo khổ đã khiến Minh Linh luôn có ý chí vươn lên, khá khôn ngoan trong các mối quan hệ và thường không để ai lợi dụng mình vô nghĩa. Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Minh Linh mong hướng đến một mục đích là để kiếm giải thưởng và nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn với cát-xê cao hơn.

‘ Bộ phim dài 30 tập do NSƯT Nguyễn Đức Việt làm đạo diễn sẽ đến với khán giả vào ngày 8/7 sắp tới trên kênh VTV3.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước