Phim truyền hình “Three Days” thu hơn 3 tỷ Won từ quảng cáo

CA-Thứ năm, ngày 03/04/2014 11:12 GMT+7

Bộ phim của đài SBS không chỉ dẫn đầu về tỉ lệ người xem mà còn thu được số tiền khổng lồ từ quảng cáo.

Bộ phim mang hơi hướng chính trị Three Days dù chỉ mới phát sóng được một nửa số tập nhưng đã đánh dấu kỷ lục về doanh thu quảng cáo tính đến tập số 8 phát sóng vào tuần qua. Three Days đã thu được hơn 3 tỷ Won từ các hợp đồng quảng cáo, tương đương gần 3 triệu USD.

Trong đó, mỗi tập phim, số tiền quảng cáo mà phim nhận được là hơn 400 triệu Won, khoảng gần 400 nghìn USD. Số tiền này không chỉ thu được từ những quảng cáo trước và sau bộ phim, mà còn từ các thương hiệu, sản phẩm, những nơi đã từng xuất hiện trong phim.

Tuy nhiên, Three Days là bộ phim không hề dễ để chèn quảng cáo khi mang hơi hướng chính trị, xoay quanh nhiều tình tiết về Tổng thống Hàn Quốc. Thông thường, các bộ phim tình cảm thường được coi là điển hình để các nhà tài trợ quảng cáo có thể dễ dàng "nhúng tay" vào trong khi đó Three Days lại có nhiều cảnh quay hành động và các chi tiết liên quan đến Nhà Xanh, Tổng thống Hàn Quốc...

Một nhân viên của Three Days cho biết: "Trên thực tế, có một số nhà tài trợ quảng cáo phân vân trước thể loại của bộ phim. Tuy nhiên, do phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Park Yoochun, Son Hyun Joo, Park Ha Sun, So Yi Hyun và với diễn xuất tuyệt vời của họ cùng nội dung hấp dẫn nên đã thu hút rất đông lượng người xem. Do những yếu tố này, mà các nhà quảng cáo đã để mắt tới bộ phim".

Chính vì thế, Three Days vẫn được tận dụng rất nhiều không gian để dành cho quảng cáo, trung bình có khoảng 30 quảng cáo trong 70 phút phát sóng ở mỗi tập.

Tập 9, 10 của phim sẽ tiếp tục được phát sóng trong tuần này với diễn biến về cuộc họp báo của Tổng thống giải thích những tin đồn xoay quanh ông.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước