Phương Thanh "cưa sừng" để làm giám khảo VK-Pop Super Star

CA-Thứ ba, ngày 25/02/2014 16:30 GMT+7

Nữ ca sĩ tiết lộ đã phải cắt tóc tém cho thoải mái và năng động để phù hợp với cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc theo phong cách Hàn Quốc.

Là một trong những giám khảo quyền lực của chương trình, Phương Thanh cho biết đây là chương trình được thực hiện bởi đội ngũ các nghệ sỹ lớn, tên tuổi của Hàn Quốc, chính vì vậy cô rất hạnh phúc và tự hào khi được BTC tin tưởng giao cho vai trò quan trọng nhất.

Khi được hỏi về việc đánh giá chất lượng thí sinh của cuộc thi, Phương Thanh chia sẻ rằng bản thân cô và BGK rất ngạc nhiên về chất lượng thí sinh trong các vòng sơ tuyển. Đây là cuộc thi tìm kiếm các ca sĩ không chỉ hát mà còn có khả năng nhảy, đàn, hát, sáng tạo - là những điều tạo nên một nghệ sĩ đa năng. Nữ ca sĩ hy vọng các vòng sau sẽ có nhiều sự phá cách hơn nữa.

‘ Phương Thanh trong buổi họp báo

Trả lời câu hỏi khó liệu Phương Thanh có phù hợp với VK-Pop Super Star khi đã bước sang tuổi 40, Phương Thanh cho biết tính cách của mình rất quậy phá và tinh nghịch, thích tìm tòi và luôn tự nắm bắt cơ hội. Bà mẹ một con cũng tiết lộ, để phù hợp với chương trình, cô đã phải “cưa sừng”, đầu tiên là cắt tóc tém cho thoải mái và năng động.

Chia sẻ lý do tại sao lại chọn Phương Thanh chứ không phải là một ca sĩ khác, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết trước khi chọn Phương Thanh, BTC đã tìm hiểu rất kĩ và cũng đưa ra nhiều phương án lựa chọn.

‘ 3 giám khảo của chương trình

“Cách Phương Thanh gây dựng sự nghiệp cũng như giọng hát của cô đều rất đặc biệt” – đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói. Theo anh, cho đến giờ Phương Thanh vẫn là một ca sĩ có con đường đi riêng, có một dấu ấn riêng về sự nghiệp của mình.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00, thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 15/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước