Quang Dũng rời 'ghế nóng' Idol vì bận tang lễ cho cha

Tâm Giao-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 13:00 GMT+7

Quang Dũng rời 'ghế nóng' Idol vì bận tang lễ cho cha

Nhạc sĩ Huy Tuấn tạm thay vị trí giám khảo của nam đạo diễn trong đêm công bố kết quả Gala 2 cuộc thi "Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam" lần thứ năm.

Vì bận tổ chức lễ tang cho cha là nhà văn Nguyễn Quang Sáng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tạm vắng mặt trong đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol 2013, tối 16/2. Thay vào đó, giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Huy Tuấn - sẽ ngồi vào vị trí của nam đạo diễn.

Đạo diễn Quang Dũng là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng - cây bút Nam bộ nổi tiếng với những tác phẩm như: Con chim vàng (1978), Người quê hương (truyện ngắn, 1968), Nhật ký người ở lại (tiểu thuyết, 1961), Đất lửa (tiểu thuyết, 1963), Câu chuyện bên trận địa pháo (truyện vừa, 1966), Chiếc lược ngà (truyện ngắn, 1966), Bông cẩm thạch (truyện ngắn 1969), Mùa gió chướng (tiểu thuyết, 1975)... Ông qua đời ở tuổi 82, hôm 13/2. Lễ động quan và hỏa táng nhà văn được tổ chức tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh lúc 13h30 ngày 16/2. Trong những ngày qua, đạo diễn Quang Dũng và gia đình đã nhận được sự chia sẻ, động viên của bạn bè, đồng nghiệp của nhà văn Nguyễn Quang Sáng cũng như các nghệ sĩ, cộng sự của Quang Dũng.

Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol 2013 gửi lời chia buồn sâu sắc đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và gia đình. Mọi người hy vọng anh sẽ sớm vượt qua mất mát này để trở lại với vị trí giám khảo trong hành trình tìm kiếm ngôi vị thần tượng âm nhạc của cuộc thi năm nay.

Trong Gala 2, Nhật Thủy, Phú Hiển, Minh Thùy, Đông Hùng, Ngân Hà và Yến Lê đã có đêm trình diễn thành công. Ngược lại Phương Linh và Tiến Việt chưa hoàn thành tốt tiết mục của mình. Khán giả có một tuần để nhắn tin bình chọn thí sinh họ yêu thích. Hai gương mặt có số điểm thấp nhất vào vòng sing-off để loại một thí sinh.

Đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2013 diễn ra tối 16/2 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước