Sau 25 năm ca hát, Hiền Thục lần đầu làm liveshow

NT-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 07:11 GMT+7

Ca sỹ Hiền Thục

Sau gần 25 năm ca hát, lần đầu tiên ca sỹ Hiền Thục sẽ là liveshow trên sân khấu của chương trình Dấu ấn.

Chương trình dài 90 phút, sẽ tái hiện lại những “dấu ấn” của Hiền Thục với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô kể khi còn là một giọng hát nhí cho đến những thành công gần đây. Dấu ấn sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả với tiết mục kết hợp đặc biệt giữa Hiền Thục và nữ danh ca Bạch Yến - nữ ca sĩ Việt Nam từng tham gia những show truyền hình ăn khách nhất ở Mỹ và biểu diễn cùng nhiều danh ca, ban nhạc lừng danh thế giới… Đây cũng là ca sỹ mà Hiền Thục yêu thích và thần tượng.

‘ Nữ danh ca Bạch Yến

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các giọng hát đến từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí và một “khách mời bí mật” - vốn cũng là ca sỹ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Bí mật này sẽ được Hiền Thục tiết lộ trong buổi giới thiệu chính thức liveshow Dấu ấn vào tuần sau.

“Góc Dấu ấn” Hiền Thục sẽ trưng bày những kỉ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp và cuộc sống của cô. Tại đây, khán giả sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những kỷ vật lưu niệm của Hiền Thục trong hơn 2 thập niên đi hát trong đó có nhiều món đồ giá trị lần đầu được trưng bày. “Góc Dấu ấn” Hiền Thục sẽ được trang trí một cách trang trọng và đẹp mắt với tổng giá trị đồ nội thất trang trí lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài “Góc Dấu Ấn”, sân khấu của chương trình rộng hơn 300m2 cũng được đầu tư hoành tráng với 60m2 màn hình LED P5 tân tiến với nhiều hiệu ứng được thiết kế riêng cho từng tiết mục.

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (1/3) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước