Sơ tuyển Người giấu mặt tại Hà Nội hội tụ nhiều gương mặt ấn tượng

NT, Ảnh: BHD-Thứ hai, ngày 30/09/2013 07:25 GMT+7

 Trải qua nhiều ngày tuyển sinh sôi nổi, vòng sơ tuyển của Người giấu mặt vừa chính thức khép lại tại 2 đầu cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh chỉ là một buổi tuyển bổ sung để đáp ứng lượng đăng kí đông đảo, thì ở Hà Nội lần đầu tiên đón tiếp Người giấu mặt đã hội tụ rất nhiều những gương mặt cá tính và ấn tượng. Sau ngày hôm nay, ban giám khảo tiếp tục chọn lọc các thí sinh để bước tiếp vào các vòng tuyển chọn tiếp theo để sàng lọc và tìm ra 12 gương mặt xứng đáng nhất bước vào ngôi nhà chung.

8 giờ sáng khi buổi tuyển chọn chính thức diễn ra, trung tâm thương mại Savico Megamall đã thực sự sôi động hẳn lên bởi số lượng đông đảo những gương mặt đến đăng ký tham dự. Không chỉ có các thí sinh đến từ thủ đô Hà Nội, nhiều ứng viên còn lặn lội từ các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Phú Thọ, Quảng Ninh thậm chí từ Điện Biên xuống để tham gia dự thi.

‘ Đông đảo thí sinh đến Hà Nội tham dự chương trình

Thí sinh lớn tuổi lại chiếm ưu thế ở vòng sơ tuyển

Đặc biệt, khác với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chủ yếu thu hút sự tham gia của các gương mặt trẻ, Người giấu mặt tại thủ đô Hà Nội đã thu hút được một số lượng thí sinh đông đảo và phong phú về độ tuổi, nghề nghiệp lẫn tính cách. Điều thú vị là có nhiều bà nội trợ đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại cùng gia đình, thấy thông tin của chương trình đã tò mò đăng ký tham gia dự thi.

Quá trình tuyển chọn của Nguời giấu mặt như thường lệ vẫn là một ẩn số được giữ kín để tạo được sự bất ngờ và tiếp nhận những phán ứng chân thật từ các ứng viên. Giám khảo – đạo diễn Đoàn Minh Tuấn chia sẻ sau buổi sơ tuyển: “Thí sinh của mỗi vùng miền đều có những nét cá tính riêng rất thú vị, nếu như các thí sinh ở miền Nam thường năng động và cởi mở hơn do lối sống trẻ và hiện đại, thì ở miền Bắc, thí sinh thâm trầm và có gì đó giàu trải nghiệm hơn, ngay cả với những bạn trẻ ở đây cũng có độ “chín” nhất định trong tính cách. Tôi tin rằng sẽ rất thú vị khi hội tụ những cá tính khác nhau của cả ba miền trong ngôi nhà chung của Nguời giấu mặt”.

Khép lại ngày sơ tuyển tại Hà Nội, Người giấu mặt sẽ tiếp tục những vòng tuyển chọn tiếp theo để sàng lọc và tìm ra 12 gương mặt xứng đáng nhất bước vào ngôi nhà chung. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng VTV6 từ trung tuần tháng 11 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước