Tam Triều Dâng không còn nhí nhảnh trong phim mới

Hà My-Thứ hai, ngày 02/12/2013 14:18 GMT+7

Dù mới bắt đầu đóng phim nhưng cái tên Tam Triều Dâng đã được nhiều đạo diễn và khán giả chú ý vì tài năng diễn xuất. Sắp tới, sao nhí 16 tuổi này sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài 90 phút mang tên Búp bê oan nghiệt.

Búp bê oan nghiệt là bộ phim dựa theo kịch bản của Trần Đức Tiến (chuyển thể từ truyện ngắn “Những con búp bê” của cùng tác giả). Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Thảo Nhu (diễn viên Tam Triều Dâng đóng) - cô bé tuổi teen, có cuộc sống khép kín bên gia đình, và những con búp bê được mẹ mua về làm bạn. Thảo Nhu đem lòng thích, yêu mến Bình - một anh chàng đang chuẩn bị thi đại học - với một tình yêu tuổi học trò.

Nhưng mẹ Thảo Nhu và ba Bình là hai người này có mối quan hệ ngoài luồng. Từ khi phát hiện hai bạn trẻ quen biết nhau, họ đã tưởng tượng ra những điều không hay để căn cấm đôi trẻ. Nhưng cuối cùng Bình đã thi đậu đại học, còn Nhu thì quyết định chuyển trường lên Sài Gòn để được gần người yêu. Nhưng với sự ngăn cấm của hai bên gia đình, tương lai của Nhu liệu có tốt đẹp?

Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ, với Búp bê oan nghiệt, cô được chính nhà đạo diễn Lê Minh gọi điện mời tham gia... không cần casting.

Hãy cùng VTV Online ngắm những hình ảnh đầy tâm trạng do Tam Triều Dâng diễn tả trong bộ phim sắp ra mắt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước