“Táo” Vân Dung "diễn như không diễn" trong Gái ngoan truyền kỳ

NT, Ảnh: VFC-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 18:39 GMT+7

 Sau bộ phim Những người độc thân vui vẻ, “Táo” Vân Dung đã trở lại với khán giả truyền hình bằng bộ phim hài sitcom Gái ngoan truyền kỳ đang phát sóng trên VTV3.

Kể từ khi xuất hiện trong bộ sitcom dài hơn 100 tập Những người độc thân vui vẻ, Vân Dung “mất hút” trên màn ảnh nhỏ, mỗi năm chỉ đều đặn gặp lại khán giả trong vai trò là một trong số các Táo nổi tiếng của Gặp nhau cuối năm.

Giải thích cho sự mất tích bấy lâu nay, Vân Dung cho biết cô mải mê với sân khấu, sự kiện, sản xuất các chương trình để in đĩa hài và công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ nên ít có thời gian dành cho phim truyền hình.

Và sau thời gian vắng bóng, đến nay, Vân Dung mới trở lại với khán giả truyền hình qua bộ phim sitcom mang tên Gái ngoan truyền kỳ đang phát sóng trên VTV3.

‘ Vân Dung trong phim sitcom Gái ngoan truyền kỳ

Gái ngoan truyền kỳ là câu chuyện của 3 nữ nhân vật chính tuổi đời đã gần 40 gồm: Bảo Quyên (Vân Dung đóng), Khánh Chi (Hoàng Yến) và Phương Hòa (Hồng Hạnh). Phim xoay quanh những vấn đề liên quan đến đời sống hàng ngày của người phụ nữ như: chuyện tình cảm riêng tư thầm kín, tình yêu, hôn nhân, tâm sinh lí, chuyện quan hệ gia đình, xã hội...

Trong phim, nghệ sĩ hài Vân Dung vào vai Bảo Quyên là trưởng phòng bán hàng của một công ty ô tô. Cô khá nhanh nhẹn nhưng tính cách nhõng nhẽo, loanh quanh với nhiều mối tình. Bảo Quyên là người ưa hình thức nhưng lại lười dọn dẹp và gây ra nhiều tình huống cười ra nước mắt. Đây là vai diễn không “làm khó” Vân Dung, hơn nữa, khi tham gia diễn xuất cùng 2 cô bạn thân khiến Vân Dung được “tung hứng” nhiều hơn.

“Vai này tôi có cảm giác diễn như không vì nó giống với tính cách của mình ngoài đời nên khi diễn bộ phim này, Vân Dung cảm thấy rất thoải mái” – Vân Dung chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của diễn viên Vân Dung trong phim Gái ngoan truyền kỳ:

‘ Kể cả ngoài đời và trong phim , Hoàng Yến - Vân Dung - Hồng Hạnh là bộ 3 bạn thân

‘ 3 nhân vật chính

‘ Cặp 3 U40 và đạo diễn Trịnh Lê Phong

‘ Vân Dung quay cảnh nhõng nhẽo

‘ ...và chuẩn bị cho một cảnh quay dưới nước

‘ Bối cảnh đoàn làm phim

‘ Vân Dung với cảnh quay hài hước tại bể bơi

104 tập bộ phim sitcom Gái ngoan truyền kỳ (đạo diễn Trịnh Lê Phong) đang phát sóng vào 14h30 Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước