Thái Thùy Linh: “Mọi người dân Việt Nam đều mong muốn hòa bình”

Minh Đức-Thứ ba, ngày 27/05/2014 17:49 GMT+7

Theo nữ ca sĩ Thái Thùy Linh, bất cứ ai đóng góp được điều gì thiết thực cho đất nước thì dù là công việc nhỏ cũng nên làm để bảo vệ Tổ quốc.

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai – Điểm hẹn 2014 và hiện cô đang là gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu âm nhạc. Bên cạnh những hoạt động từ thiện, Thái Thùy Linh còn tham gia nhiều hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước. Gần đây nhất, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh và cô con gái Thái An đã cùng biểu diễn tại chương trình Biển đảo trong tim tôi để góp phần ủng hộ các chiến sĩ ngoài đảo xa.

Những ngày qua dường như Thái Thùy Linh rất bận rộn với các kế hoạch, dự án âm nhạc của mình?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Đúng vậy! Hai ngày vừa qua, tôi đã thực hiện hai MV âm nhạc mới. Thời tiết nóng bức nên vừa thực hiện xong thì tôi cũng bắt đầu ốm. Mới đây, tôi cũng đưa các học sinh của mình đi Sài Gòn để dự thi The Voice Kids và bên cạnh đó, tôi đang tham gia các chương trình kêu gọi ủng bộ bảo vệ chủ quyền Biển Đông.

Được biết Thái Thuỳ Linh đã tham gia đêm nhạc Biển đảo trong tim tôi và cùng cô con gái Thái An biểu diễn hai ca khúc để thể hiện tình yêu đất nước, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Tôi cũng như bao nghệ sỹ khác đều cảm thấy rất vui khi tham dự chương trình Biển đảo trong tim tôi bởi đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tình yêu đất nước với Tổ quốc. Chính vì vậy, tôi cũng đưa cả con gái đến tham dự cùng với mong muốn cháu sẽ góp phần nhỏ, hòa vào lòng yêu nước chung của mọi người.

Trong thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng bất cứ ai đóng góp được điều gì thiết thực, có hiệu quả cho việc bảo vệ Tổ quốc thì dủ nhỏ thôi cũng nên làm. Bởi nếu chúng ta tích tiểu thành đại, góp gió thành bão, mỗi người đóng góp từng chút một thì sẽ mang đến kết quả lớn lao.

‘ Thái Thuỳ Linh có thường xuyên đưa bé Thái An đi biểu diễn cùng tại các sự kiện không?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Có chứ! Bé Thái An đã đi theo mẹ biểu diễn ở rất nhiều chương trình từ thiện, đặc biệt là chuỗi chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện của tôi.

Vậy bé Thái An có háo hức khi tham dự các chương trình từ thiện, đặc biệt là chương trình kêu gọi bảo vệ biển đảo của chúng ta – một vấn đề nóng đang được cả nước quan tâm?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Bé Thái An rất thích thú khi đi theo mẹ tham dự các chương trình ca nhạc. Tuy mới chỉ lên 5 tuổi nhưng cháu rất quan tâm đến các vấn đề thời sự. Về sự kiện Biển Đông, những ngày này, cháu xem chương trình Thời sự nhiều như mẹ. Không chỉ xem trên tivi, mà bất kể lúc nào cháu nhìn thấy những hình ảnh về Biển Đông trên băng-rôn, khẩu hiệu thì cháu đều tìm hiểu, xem rất kĩ và đưa ra nhiều câu hỏi. Tôi nhận thấy đây thực sự là mối quan tâm của cháu hiện nay.

Thông qua ca khúc "Tôi yêu" mà bạn vừa biểu diễn trong chương trình Biển đảo trong tim tôi, Thái Thuỳ Linh muốn truyền tải thông điệp nào đến người nghe?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Ở chương trình Biển đảo trong tim tôi, ban đầu tôi định hát một ca khúc về biển đảo nhưng sau đó, tôi nhận ra đại đa số người dân Việt Nam luôn khao khát hòa bình. Chính vì thế mà tôi đã quyết định đổi ca khúc ban đầu thành bài hát Tôi yêu nói về vẻ đẹp của cuộc sống đời thường và những con người Việt Nam bình dị.

Qua ca khúc này, tôi muốn đóng góp một phần nhỏ tiếng hát của mình để thể hiện lòng yêu nước, sự đoàn kết của người dân Việt Nam và mong muốn sống trong hoà bình.

Bên cạnh đó, Thái Thuỳ Linh có muốn gửi gắm điều gì đến những chiến sĩ đang chiến đấu bảo vệ biển đảo của chúng ta không?

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Tôi chỉ có một lời duy nhất muốn gửi đến các anh là hãy giữ ý chí kiên định, cầu chúc cho các anh có sức khỏe tốt, có một niềm tin vững vàng ở hậu phương. Tất cả những người dân Việt Nam đều dõi theo và ủng hộ các anh.

Cảm ơn Thái Thuỳ Linh!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước