Thanh Hằng thay Xuân Lan dẫn dắt VN's Next Top Model

Chi Mai-Thứ năm, ngày 01/08/2013 12:00 GMT+7

 Siêu mẫu có đôi chân dài 1,12 m lần đầu tiên giữ vai trò host chương trình Người mẫu Việt Nam ở mùa giải mới.

Ban tổ chức Vietnam's Next Top Model mời siêu mẫu Thanh Hằng thay vị trí mà Xuân Lan nắm giữ suốt hai năm qua ở cuộc thi truyền hình thực tế. Xuân Lan đang mang thai con đầu lòng, ban tổ chức chương trình quyết định Thanh Hằng là sự lựa chọn mới phù hợp nhất cho chương trình.

Thanh Hằng cho biết cô theo dõi và yêu thích cuộc thi ngay từ những mùa đầu tiên. Cô cảm thấy tự hào xen lẫn thách thức khi lần đầu tiên giữ vị trí host kiêm giám khảo của cuộc thi. "Với những kinh nghiệm của bản thân, tôi sẽ góp phần truyền niềm đam mê nghề người mẫu cho các bạn trẻ, để chúng ta ngày càng có nhiều hơn những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi trong vị trí mới”, người đẹp nói.

Mùa giải thứ tư của Vietnam's Next Top Model lần đầu tiên tạo cơ hội cho thí sinh nam. Sự tham gia của Thanh Hằng cũng được hy vọng sẽ mang đến làn gió mới và nhiều yếu tố bất ngờ.

Siêu mẫu Thanh Hằng đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 khi mới 19 tuổi. Từ đó, tên tuổi cô nhanh chóng được biết đến, được săn đón trong làng người mẫu và thời trang Việt Nam. Với gương mặt ấn tượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, sở hữu đôi chân dài 1,12m, Thanh Hằng liên tục giữ vị trí vedette tại các sàn diễn thời trang. Hình ảnh cô cũng "phủ sóng" dày đặc trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn.

Trong hơn mười năm gắn bó với nghề, Thanh Hằng đoạt được nhiều giải thưởng, như: Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005, giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2006, Top 10 hoa hậu liên lục địa, giải Mai Vàng 2008, Top 3 Diễn viên được yêu thích 2008-2009... Gần đây nhất, Thanh Hằng đã vinh dự được bầu vào vị trí Ủy viên Ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam.

Cô còn là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim: Những cô gái chân dài,Người mẫu, Tuyết nhiệt đới, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế...



Vietnam’s Next Top Model 2013 mở vòng sơ tuyển cho tất cả bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, tuổi từ 18 đến 25, cao tối thiểu 1,7m (đối với nữ) và 1,75m (đối với nam) tại hai khu vực: TP HCM vào ngày 12/8, Hà Nội vào ngày 19/8.

Tập đầu tiên của chương trình lên sóng VTV3 vào 20h, chủ nhật, ngày 6/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước