Thí sinh 16 tuổi đăng quang The Voice Mỹ mùa thứ 4

LM (theo Reuters)-Thứ năm, ngày 20/06/2013 02:14 GMT+7

 Danielle Bradbery, cô gái 16 tuổi yêu thích nhạc đồng quê, đã đăng quang chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 4, trở thành thí sinh trẻ tuổi nhất giành ngôi vị quán quân trong lịch sử cuộc thi này.

Tại đêm chung kết cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 4 đã diễn ra tối 18/6 (theo giờ địa phương), cô gái 16 tuổi Danielle Bradbery đã xuất sắc vượt qua hai anh em nhà Swon cùng đến từ đội của huấn luyện viên Blake Shelton và Michelle Chamuel - đại diện duy nhất trong đội của huấn luyện viên Usher để trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Sau khi được xướng tên, cô nghẹn ngào xúc động đến nỗi chỉ nói được duy nhất một câu “Tôi xin cảm ơn” trước sự hò reo, tán thưởng của hàng ngàn khán giả tại khán phòng.

‘ Cô gái 16 tuổi Danielle Bradbery đã xuất sắc đăng quang The Voice Mỹ mùa thứ 4

‘ Cô đã bật khóc khi được xướng tên ngôi vị quán quân

Điều đáng nói là cô gái 16 tuổi - chưa hề được học qua một lớp bài bản nào về thanh nhạc - đã dũng cảm thử sức với bản hit “Born to Fly” của Sara Evans và “All-American Girl” của Carrie Underwood trong đêm thi chung kết và thành công xuất sắc, nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

‘ Danielle Bradbery chưa hề học qua một lớp thanh nhạc bài bản

Phần thưởng mà Danielle Bradbery nhận được là khoản tiền mặt trị giá 100.000 USD, kèm theo hợp đồng thu âm với hãng đĩa danh tiếng Universal.

Với chiến thắng này, Danielle trở thành thí sinh nữ thứ hai và là thí sinh trẻ tuổi nhất giành chiến thắng tại cuộc thi The Voice Mỹ, đồng thời đánh dấu chiến thắng liên tiếp của huấn luyện viên Blake Shelton.

‘ Ngôi vị quán quân của Danielle Bradbery đánh dấu chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HLV Blake Shelton

Đêm chung kết còn có màn song ca ấn tượng của Christina Aguilera cùng rapper Pitbull trong bản hit “Fell This Moment” và màn trính diễn của nữ ca sỹ Cher với ca khúc “Woman’s World” nằm trong album cùng tên của bà sẽ phát hành vào tháng 9 này.

Chương trình The Voice mùa thứ 4 trên kênh NBC tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả xem truyền hình với tỉ lệ người xem ổn định trong khoảng 12 – 14 triệu khán giả trung bình trên hai tuần, vượt xa so với hai đối thủ là chương trình American Idol và The X-Factor.

Mùa thứ 5 của The Voice Mỹ sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay với sự trở lại của hai huấn luyện viên là Christina Aguilera và CeeLo Green, thay thế vị trí của Shakira và Usher, được dự định là sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng trong mùa thứ 6.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước