Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ phá cách chào năm mới

Tâm Giao-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 12:00 GMT+7

Phần trình diễn ấn tượng của Thu Thuỷ

Ban tổ chức quyết định lì xì cho các thí sinh bằng hình thức không loại cặp nào trong Liveshow 4.

Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra vào 21h ngày 8/2, tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Tuần thi này có chủ đề "Đêm nhạc rock". 8 cặp thí sinh được chia làm 4 đợt thi. Mỗi đợt, có hai đôi thi tài với nhau. Họ sẽ biểu diễn bài nhảy tự chọn. Sau đó, hai cặp nhảy tiếp tục thể hiện điệu chachacha trong vòng một phút để đối đầu.

Sau hai tuần nghỉ Tết, các cặp thí sinh đã chuẩn bị khá kỹ càng cho tiết mục của mình. Nhiều người không ngại thử sức trong thể loại mới cũng như đầu tư hình ảnh bắt mắt.

Với tạo hình hai cây xanh trong khu rừng bị cháy, Thu Thủy và Daniel kể lại câu chuyện vươn lên giành sự sống của sinh vật. Họ bỏ ra hai tiếng đồng hồ để hóa trang bằng nghệ thuật body painting. Thu Thủy thể hiện những cú bê đỡ, xoay chân trong điệu rumba khá đẹp mắt với thân hình mềm dẻo. Cặp nhảy này nhận được số điểm cao nhất 39. Ở hậu trường, nữ ca sĩ nhảy lên sung sướng ôm lấy bạn nhảy vì nhận được phần thưởng xứng đáng cho phần đầu tư này.

Diễn viên Diễm My chọn nhảy tương tác với màn hình cảm hứng tạo ra hiệu quả hình ảnh vô cùng ấn tượng. Cô được Khánh Thi khen ngợi chịu khó tìm tòi và sáng tạo. Nữ thí sinh cho biết, đây là tiết mục khiến cô mất thời gian nhiều nhất vì vừa phải nhảy điệu pasodoble - tango khá khó, vừa phải canh vị trí trên sân khấu để trùng khớp với hinh ảnh trên màn hình.

Cặp Trà My - Nikolay khiến Trần Ly Ly phải vỗ tay khi họ khép lại bài chachacha đầy kịch tính. Nữ ca sĩ hóa thành cô gái làng chơi nóng bỏng, gợi cảm và hoang dại. Cô liên tục thực hiện nhiều động tác khó và thể hiện cảm xúc khá thuyết phục. Trà My hoàn toàn lột xác so với ba tuần trước khiến cho Trần Ly Ly khen ngợi hết lời. Đôi nhảy này nhận được số điểm khá cao 38,5.

Giám khảo Hồng Việt bất ngờ trước một Ngân Khánh đầy sức sống trong hình ảnh một cô nàng hoang dã trong điệu chachaha trên nền nhạc The warning. Trong ba tuần trước, cô tạo hình ảnh nhẹ nhàng đầy ngọt ngào của một vũ công xinh đẹp. Đêm qua, cô hóa trang thành một cô gái đầy cá tính thách thức các chàng trai. Sự thay đổi này khiến Hồng Việt thích thú. Anh dành điểm 10 để động viên cho nữ diễn viên. Tổng số điểm họ có được là 37.

Tim cũng có sự phá cách khi biến màn nhảy của mình thành tiết mục đấu võ đài cùng bạn nhảy Vicky. Nam ca sĩ lột bỏ vẻ ngoài thư sinh, công tử để hóa thành chàng trai đầy gai góc. Khánh Thi bất ngờ khi anh kết hợp nhuần nhuyễn giữa boxing và chachacha. Kết thúc màn nhảy, anh chạy đến bàn ban giám khảo gõ lên bàn ba cái để thách thức ra thi đấu cùng anh, khiến cho họ bật cười. Thanh Hằng liên tục khen Tim điển trai và có sức hút. Tiết mục của họ nhận được 37,5 điểm.

Ba đôi còn lại Hoàng Mập - Gabi, "Ốc" Thanh Vân - Antanas, Hữu Long - Elena thể hiện chưa tốt tiết mục của mình so với tuần trước.

Nhiều lần được khen ngợi về việc thể hiện tốt cảm xúc trong bài nhảy, cựu MC của Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục phát huy lợi thế này trong Liveshow 4. Cô cùng bạn nhảy thể hiện câu chuyện tình yêu buồn của một đôi trai gái trên nền nhạc I don't want to miss a thing ở điệu rumba. Chàng trai bị bệnh ung thư để lại nỗi đau cho cô gái. "Ốc" Thanh Vân biểu cảm khá tốt cảm xúc quằn quại qua các động tác quăng bắt khá tốt. Tuy nhiên bước chân của cô còn loạng choạng và phần thân trên chưa được mềm mại khiến cho bài nhảy bị điểm trừ. "Ốc" Thanh Vân có nét mặt khá buồn khi thực hiện chưa hoàn chỉnh tiết mục này. Họ được 36,5 điểm.

Tuần này Hữu Long làm tốt phần bê đỡ trong điệu rumba cùng Elena. Tuy nhiên giám khảo Trần Ly Ly nhận xét, khuyết điểm của anh chính là phần thân trên quá cứng nhắc. Anh chủ yếu là múa tay chứ không phải khiêu vũ.

Hoàng Mập hóa thành ông địa cùng đội lân thể hiện không khí mùa xuân trên nền nhạc Ngày Tết quê em. Tiết mục của anh bị cho rằng là quá nhiều tính giải trí, dù anh có khiêu vũ nhiều hơn những tuần trước. Bước chân của anh vẫn chưa ăn khớp với nhịp nhạc. Cặp này có số điểm thấp nhất 31,5 điểm.

Trong phần công bố kết quả, MC Nguyên Khang bất ngờ cho biết quyết định của ban tổ chức là không loại đôi nào trong đêm thi này. Đây là món quà năm mới mà chương trình dành tặng cho họ.

Dàn ban giám khảo Trần Ly Ly, Hồng Việt, Khánh Thi và Minh Hằng ngồi trên ghế nóng tranh nhau nhận xét phần trình diễn của thí sinh. Khi Trần Ly Ly đang nhận xét cặp Trà My thì Minh Hằng chen vào nhận xét Thu Thủy. Ngay cả khi Khánh Thi đang trao đổi với thí sinh, Trần Ly Ly cũng chen vào. Các giám khảo đôi lần ngượng ngùng trên ghế nóng vì không nhường nhau. Minh Hằng chủ yếu khen ngợi, bênh vực thí sinh khi các giám khảo khác chê bai. Cô cũng không đưa ra được những góp ý nào về kinh nghiệm và chuyên môn với tư cách là quán quân ở một mùa giải trước.

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra ngày 15/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước