Thí sinh mang xoong chảo lên sân khấu khiến giám khảo "nổi da gà"

HT-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 07:11 GMT+7

Tái hiện câu chuyện cổ tích Cô bé bán diêm qua điệu nhảy Freestyle một cách sinh động, các thành viên của nhóm OH khiến giám khảo Dumbo "nổi da gà" ngay ở những phút đầu tiên.

Sau đêm thi mở màn đầy ấn tượng, tối qua (21/9), chương trình Vũ điệu đam mê đã trở lại với những tiết mục độc đáo về phong cách và ý tưởng dàn dựng. Tất cả các phần thi đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Dựa trên câu chuyện Cô bé bán diêm, các chàng trai cô gái trong nhóm OH đã tái hiện một cách sáng tạo câu chuyện cổ tích trên sân khấu bằng những bước nhảy chắc chắn, đẹp mắt. Không chỉ vậy, để tiết mục thêm sinh động, nhóm còn chuẩn bị các đạo cụ là xoong nồi lên sân khấu.

Sau khi kết thúc phần thi, nhóm OH nhận được 3 ngôi sao vàng từ giám khảo Dumbo, Minh Hằng và Alfredo. Giám khảo Dumbo nhận xét: "Hình ảnh các bạn làm ra rất hay, làm cho Dumbo nổi da gà". Còn Alfredo lại cảm thấy "đói bụng" khi nhìn thấy nhóm mang "nồi súp nóng" ở đoạn cuối.

Trong khi đó, giám khảo Ly Ly lý giải cho việc mình nhấn ngôi sao đỏ: "Tại sao tôi không chọn các em mặc dù các em ở mức độ tốt vì tôi chưa nhìn thấy độ khó của các em. Các em có những điểm nhấn tốt về mặt hình ảnh nhưng về độ khó của động tác và độ khó của các tổ hợp tôi chưa cảm thấy thuyết phục tôi".

Và dù phần trả lời của một thành viên trong nhóm chưa thuyết phục nhưng vị giám khảo này đã thay đổi quyết định ban đầu, bấm nút chuyển từ đỏ sang vàng.

Nhóm 218 cũng mang tới một tiết mục đặc biệt khi sử dụng hiệu ứng từ công nghệ đèn led với các điệu nhảy. Mặc dù nhóm chưa thể hiện được nhiều điệu nhảy khó nhưng về ý tưởng "nhảy trên công nghệ" được giám khảo Ly Ly đánh giá khá cao.

Biên đạo múa Ly Ly nói: "Tôi đang rất hứng thú với chuyện đưa công nghệ vào nhảy múa, chị rất thích trò đấy. Nhưng tôi nghĩ tại sao lại cài đèn bằng máy tính mà không tự động, người nhảy và bấm đèn luôn. Tôi vẫn mong muốn các em nghĩ đến chuyện không lập trình nữa mà dùng chính khả năng của mình".

"Việc nhảy kết hợp công nghệ là một điều rất khó nhưng các bạn đã làm được, vì điều này tôi thay đổi quyết định và cho các bạn ngôi sao vàng" - Alfredo chia sẻ.

‘ Nhóm SOS với điểm nhấn là chiếc xe đạp tự tạo trên sân khấu cùng với đó là sự hợp lý trong việc lựa chọn âm nhạc. Chính tạo hình "đạp xe trên phố" đã khiến giám khảo không ngần ngại tặng cho nhóm ngôi sao vàng.

"Đáng ra Dumbo không cho nhóm bạn qua, nhưng vì cái xe đạp nên Dumbo mới cho các bạn sao vàng" - Giám khảo Dumbo nói.

Tiết mục của 4 chàng trai nhóm Hệ mặt trời được đánh giá là mang tính nghệ thuật, điện ảnh cao, tạo hình cực ấn tượng. Riêng giám khảo Minh Hằng nhấn nút đỏ và cho rằng: "lúc đầu ra các bạn có tiết tấu âm nhạc rất tốt nhưng càng về sau Minh Hằng lại cảm thấy không còn được như lúc đầu nữa".

Và để thuyết phục giám khảo Minh Hằng thay đổi quyết định, nhóm đã thể hiện tài năng của mình bằng nhiều điệu nhảy khác nhau. Cuối cùng, các chàng trai này chinh phục được ngôi sao vàng cuối cùng từ giám khảo Minh Hằng.

Ngoài ra, đêm thứ 2 của chương trình Vũ điệu đam mê còn chứng kiến nhiều phần thi đặc sắc khác mà hip hop chiếm đa số. Có thể kể đến bài thi popping đầy phá cách nhưng dễ thương của nhóm Ngẫu hứng, phần trình diễn nhiều năng lượng và sôi động của 2 cô gái xinh đẹp và cá tính của nhóm Nữ chiến binh...

Đêm thi này còn có sự xuất hiện của nhóm hip hop tên tuổi Ngón chân cái (Big Toe). Những tưởng với đội hình mạnh, nhóm sẽ dễ dàng tiến sâu vào các vòng trong nhưng Big Toe lại không nhận được bất kỳ ngôi sao vàng nào của giám khảo.

Cả 4 vị giám khảo đều cho rằng phần thi này còn quá lỏng lẻo, nhảy không khớp nhạc. Giám khảo Dumbo nhận xét: "Mấy bạn nhảy rất hay nhưng không theo nhạc, nhạc rất quan trọng cho dù mình nhảy hay cỡ nào đi nữa nhưng không hợp với nhạc thì không thể nào gọi là nhảy".

Còn Trần Ly Ly chia sẻ: “Các bạn bị lỏng lẻo trong cách sắp xếp khi đẩy những người kĩ năng còn yếu lên trên. Có lẽ vì quá nổi tiếng nên các bạn thường bị đem ra so sánh, nên có lẽ chúng ta phải chấp nhận thất bại để chúng ta có một bài học lớn hơn".

Các thể loại freestyle hay dance sport, popping tuy ít hơn nhưng không hề lép vế. Hai tài năng nhí Thiên Thảo - Minh Quân thể hiện những bước nhảy chuyên nghiệp và mang nhiều cảm xúc. Tái hiện câu chuyện tình yêu trong Titanic đầy hài hước của nhóm Oxy.

Kết thúc tập 2, vòng Tuyển chọn của Vũ điệu đam mê chỉ còn một đêm thi duy nhất để tìm ra những tài năng cuối cùng bước tiếp vòng Đối đầu được phát sóng trực tiếp vào ngày 5/10/2013 trên sóng VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước