Thu Thuỷ: “Tim giả gái đẹp hơn tôi”

NT-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 10:20 GMT+7

Tim biểu diễn như một cô gái sexy trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Đó là lời khen ngợi của nữ ca sỹ Thu Thuỷ dành cho màn biểu diễn giả gái của Tim trong liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ.

Ở liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ vừa qua, Tim một lần nữa lại làm Ban giám khảo và khán giả “đứng ngồi không yên” với màn giả gái cực nuột nà, sexy trên sân khấu. Chọn điệu nhảy kết hợp Chachacha, Hiphop và Samba và ca khúc Dirty bass girls, Tim đã ghi điểm trong lòng người xem. Thậm chí, ngoại hình của anh còn khiến nhiều cô gái ghen tị và ca sỹ Thu Thuỷ cũng phải thú nhận rằng Tim giả gái đẹp hơn cả cô.

“Tiết mục mà Thủy ấn tượng nhất cũng chính là tiết mục gây cười cho hầu hết khán giả, đó là màn giả gái của Tim trong liveshow 5. Thủy không ngờ Tim có thể nhập vai duyên dáng như vậy, có khi Tim giả gái còn đẹp hơn Thủy nữa. Với Thủy, Tim cũng là một đối thủ đáng gờm, mặc dù kỹ thuật của Tim chưa thật sự xuất sắc, nhưng Tim rất có duyên trên sân khấu, bên cạnh đó, nếu dựa trên số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả thì lượng người yêu mến Tim và Trương Quỳnh Anh cũng rất đáng kể” – Thu Thuỷ chia sẻ.

Nửa chặng đường của Bước nhảy hoàn vũ đã tạo nên những tình cảm tốt đẹp giữa các thí sinh và những đêm thi sắp tới ngày càng khốc liệt, chắc chắn họ sẽ vẫn là những “đối thủ” đáng gờm của nhau, cùng đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu để không phụ lòng người hâm mộ. Thử thách trong liveshow 6 sẽ diễn ra với chủ đề Điệu nhảy kết hợp.

Quý vị hãy đón xem liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ vào lúc 21h thứ 7(22/2) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước