Tiếng hát Truyền hình 2013: Thí sinh so tài với Quán quân mùa trước

A.K-Thứ năm, ngày 12/12/2013 23:43 GMT+7

 Sau 2 tháng tổ chức, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ tìm được chủ nhân của ngôi vị Quán quân vào tối 13/12/2013.

Đêm chung kết xếp hạng sẽ là cuộc tranh tài gay cấn giữa 3 giọng hát xuất sắc đến từ 3 vùng miền: Đỗ Thị Phương Diệp (Tuyên Quang – miền Bắc), Phạm Trung Kiên (Bình Thuận – miền Trung) và Phạm Khánh Ngọc (TP.HCM – miền Nam).

‘ Thí sinh Phạm Khánh Ngọc

‘ Thí sinh Phạm Trung Kiên

Trong đó, Phạm Khánh Ngọc và Phạm Trung Kiên đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Hai diễn viên đến từ Đoàn văn công Quân khu 7 này đều có số điểm nằm trong top đầu liên tiếp các tuần vừa qua.

‘ Thí sinh Đỗ Thị Phương Diệp

So với Trung Kiên và Khánh Ngọc, Đỗ Thị Phương Diệp có phần kém thế hơn. Cô có khởi đầu không được như ý ở đêm thi Chung kết đầu tiên khi nằm trong top thí sinh có số điểm thấp nhất. Tuy nhiên, bước vào vòng trong, Phương Diệp càng tiến bộ và cô luôn tạo được sự bất ngờ và mới mẻ cho khán giả khi xuất hiện. Do đó, dù có số điểm thấp hơn nhưng Phương Diệp vẫn có khả năng “làm nên chuyện” trong cuộc đua cuối cùng của Tiếng hát Truyền hình 2013.

Trong đêm thi cuối cùng, cả 3 thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: hát đơn ca và hát song ca cùng Quán quân Tiếng hát Truyền hình các mùa trước. Cụ thể, Phạm Trung Kiên sẽ song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn - Giải nhất Tiếng hát Truyền hình năm 2000, Phạm Khánh Ngọc song ca với Võ Hạ Trâm – Giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2007 và Đỗ Thị Phương Diệp song ca cùng Đỗ Tùng Lâm - Giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình năm 2008. Sau 2 phần thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 2 thí sinh có số điểm cao hơn để song ca cùng nhau. Kết quả chung cuộc sẽ được quyết định căn cứ trên phần trình diễn song ca.

‘ Hồng Phượng và Thanh Bạch sẽ tái hợp sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau

Dẫn dắt chương trình cho đêm thi quan trọng nhất Tiếng hát Truyền hình 2013 là MC Thanh Bạch và Hồng Phượng. Đây là lần tái hợp thú vị của 2 thế hệ MC tài năng sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

Đêm chung kết xếp hạng Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 thứ 6 ngày 13/12/2013 trên kênh HTV9.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước