Tiếng hát Truyền hình 2013: Top 6 căng thẳng trước vòng thách đấu

An Khê-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 06:34 GMT+7

 Chỉ còn 2 đêm thi nữa, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ tìm ra giọng hát xuất sắc nhất. Trong đêm chung kết 4 -  đêm thi quan trọng và có tính quyết định, 3 trong tổng số 6 thí sinh sẽ phải chia tay cuộc thi.

Ở đêm chung kết thứ 4 – vòng thách đấu, cả 6 thí sinh sẽ trải qua hai phần thi. Ở phần thi thứ 1, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc tự chọn để thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Ở phần thi thứ 2 – phần thách đấu, 6 thí sinh được bốc thăm để chọn “đối thủ” của mình.

Mỗi thí sinh sẽ yêu cầu đối phương trình diễn những ca khúc không thuộc dòng nhạc sở trường trong 6 dòng nhạc được ban tổ chức đưa ra, bao gồm: pop, rock, R&B, country, dance và jazz.

‘ Thí sinh Phạm Khánh Ngọc

Theo kết quả bốc thăm, Phạm Khánh Ngọc sẽ dự thi với ca khúc thuộc dòng nhạc dance từ lời thách đấu của cô bạn Đỗ Thị Phương Diệp.

‘ Thí sinh Phạm Trung Kiên

Thí sinh Phạm Trung Kiên sẽ thử sức mình với dòng nhạc R&B từ lời thách đấu của Phạm Thị Tuyên.

‘ Thí sinh Đỗ Thị Phương Diệp

Đỗ Thị Phương Diệp sẽ dự thi với ca khúc thuộc dòng nhạc Rock từ lời thách đấu của Võ Nguyễn Thành Tâm.

‘ Thí sinh Phạm Thị Tuyên

Tương tự Phương Diệp, Phạm Thị Tuyên cũng sẽ dự thi với dòng nhạc Rock do Huỳnh Tấn Đạo – thí sinh được yêu thích nhất ở 2 đêm chung kết 1 và 2 thách đấu.

‘ Thí sinh Huỳnh Tấn Đạo

Chàng trai đến từ Hội An - Huỳnh Tấn Đạo sau đó sẽ thể hiện ca khúc thuộc dòng nhạc Jazz theo lời thách đấu của Phạm Khánh Ngọc.

‘ Thí sinh Võ Nguyễn Thành Tâm

Võ Nguyễn Thành Tâm – chàng trai có thế mạnh về nhạc thính phòng cũng sẽ thể hiện một ca khúc thuộc dòng nhạc Blue do Phạm Trung Kiên thách đấu.

Với những thử thách này, chắc chắn 6 thí sinh sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là với Khánh Ngọc. Từ một cô gái “chuyên trị” nhạc thính phòng, Khánh Ngọc sẽ phải thay đổi hoàn toàn với dòng nhạc dance sôi động. Tương tự, Phạm Thị Tuyên cũng sẽ phải hóa thân thành một “rocker” để chinh phục các giám khảo.

Hiện tại, các thí sinh đang ráo riết chuẩn bị cho các tiết mục dự thi của mình. Trên trang cá nhân của mình, không ít thí sinh bày tỏ sự hồi hộp, lo lắng. Đêm thi vì vậy hứa hẹn sẽ mang nhiều nhiều màu sắc và kịch tính. Đặc biệt, khán giả sẽ có dịp gặp lại nữ ca sĩ Phương Vy với một màn trình diễn ấn tượng trong chương trình.

Đêm chung kết thứ 4 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 6/12/2013 trên HTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước