Tôi là người chiến thắng 2014: Sao giám khảo lấn át sao thí sinh

Hương Huyền-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 10:48 GMT+7

Cuộc thi ca nhạc Tôi là người chiến thắng (The winner is...) mùa thứ hai chuẩn bị lên sóng truyền hình với nhiều đổi mới.

Nếu như lần đầu tiên ra mắt, Tôi là người chiến thắng (TLNCT) có giám khảo chính cố định bên cạnh 100 giám khảo – khán giả tại trường quay, thì trong mùa thứ hai vị trí quan trọng này sẽ được luân phiên cho hàng loạt nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt.

Những cái tên được BTC hé lộ là Thanh Bùi, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, John Huy Trần, Việt Hương, Đức Huy… Tùy tính chất của mỗi bảng thi, BTC sẽ sắp xếp giám khảo phù hợp, tránh những tranh cãi, bất đồng với thí sinh ví dụ Noo Phước Thịnh sẽ tham gia bảng dành cho học sinh - sinh viên.

‘ Uyên Linh

Ở mùa thứ hai, TLNCT tiếp tục quy tụ khá nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tham gia với hai bảng thi dành cho Người nổi tiếng và hai bảng dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Một số cái tên hứa hẹn sẽ làm nên sức hút cho chương trình là Lan Phương, Trương Thế Vinh, lực sĩ Phạm Văn Mách, Kyo York, Cao Mỹ Kim.

TLNCT mùa hai cũng quy tụ hàng loạt các gương mặt trẻ từng tham gia thi tài trong các cuộc thi ca nhạc nổi tiếng như Sao Mai Điểm hẹn, Vietnam Idol, Giọng hát Việt. Đó là: Ngân Hà, Vũ Hà Anh, Xuân Lân, Hoàng Nhật Minh, Khắc Hiếu, Diễm Hương… Tuy có nhiều sao nhưng TLNCT mùa hai dường như vẫn thiếu những gương mặt thực sự nổi bật.

‘ Các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia TLNCT

‘ Lan Phương được xếp ở bảng Người nổi tiếng 1

Bên cạnh 4 bảng thi với đa phần các nghệ sĩ đã ít nhiều quen thuộc với công chúng, TLNCTcòn có 4 bảng thi dành cho các nhóm đối tượng như: Học sinh – sinh viên, Trung niên, Ca sĩ bán chuyên 1 và Ca sĩ bán chuyên 2.

Theo format của chương trình, ở mỗi bảng đấu sẽ đấu loại trực tiếp và chọn ra 2 đại diện mỗi bảng vào bán kết. 4 thí sinh xuất sắc vượt qua bán kết sẽ thi đấu trong đêm chung kết để giành danh hiệu Người chiến thắng với giải thưởng tối thiểu 300 triệu đồng cùng hợp đồng ghi âm với hãng địa Universal. Điểm hấp dẫn của mỗi trận đối đầu trực tiếp là phần thương lượng giữa hai thí sinh trước khi kết quả từ 101 giám khảo được công bố.

Danh hài Hoài Linh đảm nhận vai trò MC chương trình.

8 tập đầu tiên của vòng đấu bảng TLNCT sẽ được THTT lúc 21h thứ bảy bắt đầu từ 12/7 đến 30/8. Từ vòng bán kết, các tập sẽ được THTT lúc 21h Chủ nhật, bắt đầu từ 7/9 đến 28/9 trên HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước