Top 3 Vietnam Idol biến hóa đa sắc màu trong “Đêm giám khảo”

CA-Thứ hai, ngày 21/04/2014 09:22 GMT+7

Là vòng thi quan trọng mang tính quyết định của Top 3 Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, “Đêm giám khảo” đã chứng kiến những màn trình diễn đầy cảm xúc và sự biến hoá không ngừng của Nhật Thuỷ, Đông Hùng và Minh Thuỳ.

Minh Thùy trình diễn hit của Mỹ Tâm


Với ca khúc tự chọn, Minh Thùy đã mở màn đêm thi một cách ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc với một bản hit do chính nữ giám khảo Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện. Lại một đêm mưa là ca khúc thứ ba của Mỹ Tâm được Minh Thùy trình diễn trong suốt cuộc thi, sau Mưa và nỗi nhớ (Vòng nhà hát) và Vì em quá yêu anh (Top 12), cả hai phần trình diễn này của Minh Thùy đều rất thành công và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chính tác giả.

Minh Thùy với ca khúc Lại một đêm mưa

Tuy nhiên, với ca khúc thứ hai – Đừng ngoảnh lại, Minh Thùy đã có một phần trình diễn không thực sự thành công.

Đông Hùng khuấy động trường quay với “Radioactive"


Đông Hùng được các giám khảo chỉ định thể hiện một bản hit của Imagine Dragons - ca khúc Radioactive. Với chất giọng phóng khoáng và phong thái tự tin, Đông Hùng đã khiến cả khán phòng bùng nổ theo mỗi bước chân và từng lời hát của mình. Những tràng pháo tay không ngớt của khán giả đã minh chứng cho thành công của Đông Hùng trong tiết mục này, đặc biệt là ở những đoạn xử lý giả thanh đắt giá trong phần kết dưới sự góp ý của giám khảo Mỹ Tâm.

Phần biểu diễn của Đông Hùng

Sau phần trình diễn đầy máu lửa với bản rock Radioactive, ở phần thể hiện ca khúc tự chọn, Đông Hùng bất ngờ đem đến một hình ảnh hoàn toàn khác, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn cùng Chưa bao giờ.

Nhật Thủy khiến khán giả “phát sốt” với Trót yêu


Với ca khúc do giám khảo lựa chọn - Trót yêu, Nhật Thủy đã đem đến một diện mạo mới nồng nàn và dữ dội hơn cho một ca khúc vốn nhẹ nhàng, da diết. Dưới sự hướng dẫn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Nhật Thủy đã khắc phục được nhược điểm của mình ở việc xử lý những nốt trầm, đồng thời phát huy được thế mạnh ở những đoạn lên cao mà không tạo cảm giác lạm dụng.

Phần trình diễn của Nhật Thủy với ca khúc Trót yêu

Sau phần thi đầu tiên nhận được nhiều sự tán thưởng, Nhật Thủy tiếp tục đem đến những bất ngờ với phần trình diễn thứ hai – ca khúc Nắng chờ.

TIN MỚI