Trần Văn Tuấn Long giành giải cao nhất BHV tháng 11

P.V-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 07:52 GMT+7

 Tối 29/11, liveshow thứ 4 của BHV năm 2013 đã diễn ra tại nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. 9 ca khúc mới được biểu diễn đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật sự lôi cuốn.

Những ca khúc được trình diễn trong liveshow tháng 11 đều để lại những ấn tượng đặc biệt riêng. Có thể kể đến Hồ nước của Huyền Sambi. Với ca từ hay, lối trình diễn độc đáo của Trung Quân, ca khúc đã tạo được ấn tượng sâu đậm với khán giả theo dõi đêm diễn. Huyền Sambi, lần thứ 2 trở lại BHV, đang được đánh giá là tác giả nữ có triển vọng tại sân chơi dành cho các tác giả này.

‘ Trần Văn Tuấn Long (bên phải) chụp ảnh chung cùng tác giả trẻ Đinh Kai sau chiến thắng lớn giành được tại BHV tháng 11. (Ảnh: Đinh Kai's FB)

Ngày đôi ta của Phạm Thanh Hà - cũng giống như những sáng tác được giới thiệu trước đây - đã mang đến cho người nghe những khoảng không gian trữ tình, lắng đọng. Trong khi đó Như vậy đi lại mang đến một không khí rất hiện đại. Quay về qua phần thể hiện của giọng ca đến từ chương trình Giọng hát Việt Đỗ Xuân Sơn cũng là ca khúc dành được thiện cảm của người nghe. Những ca khúc này đều được cho là sẽ sớm tạo thành những bản hit trên thị trường âm nhạc. Đặc biệt là Như vậy đi đã nhận được đánh giá tốt ngay khi làm việc tại phòng thu.

Tạ Quang Thắng với Cuộc đời là những chuyến đi lại mang đến cho đêm diễn một dư vị khác. Với phong cách và thể loại nhạc đã được định hình, Tạ Quang Thắng một lần nữa khẳng định anh là tác giả trẻ có nhiều nội lực hiện nay của âm nhạc Việt Nam. Tạ Quang Thắng đã từng nhận được đề cử giải Nhạc sĩ trẻ triển vọng của giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Kết thúc liveshow 4, Hồ nước đã mang về cho tác giả Huyền Sambi giải thưởng Bài hát ấn tượng. Ca khúc này cũng nhận thêm giải Nhạc sĩ phối khí hiệu quả (được trao cho bản phối của nhạc sĩ Khắc Hưng).

Ở giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả, cúp BHV đã được trao cho phần thể hiện của ca sĩ Trung Quân Idol. Quân đã có phần thể hiện thuyết phục trong ca khúc Chuyện cũ của Trần Văn Tuấn Long. Chuyện cũ sau đó đã được vinh danh ở giải thưởng cao nhất - Bài hát của tháng.

Như vậy, với kết quả của liveshow BHV tháng 11, chương trình sẽ chỉ còn một liveshow cuối cùng trước khi kết thúc năm 2013. Cho đến thời điểm này, BHV đã tìm được 3 ca khúc nhận giải Bài hát của tháng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước