Tuấn Hưng lộ ảnh thời thơ ấu đáng yêu

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 01/10/2013 20:47 GMT+7

 Trước liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào tối 5/10, ca sỹ Tuấn Hưng đã hé lộ những hình ảnh tuổi thơ ấu hết sức dễ thương.

Dù không qua trường lớp đào tạo nhưng với năng khiếu ca hát, Tuấn Hưng đã “bén duyên” với âm nhạc từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, nhạc sĩ Ngọc Châu là người đã phát hiện ra tài năng của Tuấn Hưng và thành lập nhóm Quả dưa hấu cùng các thành viên Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn.

Với sự dìu dắt của nhạc sĩ Ngọc Châu, Tuấn Hưng cùng nhóm Quả dưa háu trở thành cái tên ghi dấu sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Quả dưa hấu vẫn luôn là những kí ức ngọt ngào và đáng nhớ nhất trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng.

Hết mình với công việc, Tuấn Hưng được khán giả biết đến qua các qua ca khúc một thời như : Vũ điệu thần tiên, Mưa, Vẫn nhớ… và gần đây là Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời hay Anh nhớ em… Hơn 10 năm ca hát với 11 album, tên tuổi của Tuấn Hưng không chỉ gắn liền với âm nhạc mà anh còn trải nghiệm với điện ảnh. Khán giả chắc hẳn không quên cặp đôi ăn ý trong bộ phim Cho một tình yêu với Tuấn Hưng và Mỹ Tâm là nhân vật chính. Thành công với nghệ thuật, Tuấn Hưng đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.

Tới đây, Dấu ấn sẽ cùng Tuấn Hưng điểm lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và tiếp tục nâng bước cho con đuờng âm nhạc của anh. Trước đêm liveshow, Tuấn Hưng đã “tung” những hình ảnh thời thơ ấu rất đáng yêu.

Chương trình ca nhạc Dấu ấn với nhân vật là ca sỹ Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước