Văn Mai Hương hủy diễn 'Bước nhảy Hoàn vũ' vì sốt cao

Tâm Giao -Thứ tư, ngày 05/02/2014 12:00 GMT+7

Văn Mai Hương hủy diễn 'Bước nhảy Hoàn vũ' vì sốt cao

Do áp lực công việc nên sức khỏe của nữ ca sĩ suy yếu, cô không thể cùng Trúc Nhân trình diễn bài "Tìm" trong cuộc thi như kế hoạch.

Tối 14/2, nữ ca sĩ “Mười tám +” phải nhờ đến bác sĩ trợ giúp vì bị sốt cao. Bác sĩ riêng của cô cho biết, cô làm việc quá căng thẳng nên bị sốt và kiệt sức. Văn Mai Hương cần tĩnh dưỡng ít nhất một ngày. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không thể tham gia làm khách mời trong Liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 vào tối 15/2.

Trước đó, vào ngày 13/2, sau khi diễn tại phòng trà ở TP HCM cùng Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương gần như bị tắt tiếng.

Văn Mai Hương nói lời xin lỗi tới khán giả: “Tôi biết đây là một trong những chương trình lớn, được đầu tư kỹ lưỡng. Vì thế, tôi xác định sẽ phải tập luyện, dàn dựng tiết mục bao gồm cả vũ đạo và tiết tấu nhạc cho phù hợp. Tôi và êkíp đã chuẩn bị rất kỹ. Nhưng thật tiếc, chuyện sức khỏe đã làm mất một cơ hội tốt. Tôi mong khán giả sẽ thông cảm và tôi thành thật muốn nói lời xin lỗi”.

Trước băn khoăn chuyện chia tay Lê Hiếu liệu có làm ảnh hưởng phần nào đến tinh thần và sức khỏe của cô, nữ ca sĩ phủ nhận. Á quân Vietnam Idol cho biết, vì lịch làm việc quá dày khiến cô có ít thời gian nghỉ ngơi. Đồng thời, cô cũng muốn có sự đầu tư đàng hoàng cho từng tiết mục.

Liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 tuần này có chủ đề “Đêm nhạc opera và hiphop”. Các thí sinh sẽ phải lựa chọn giữa hai thể loại trái ngược: opera - dòng nhạc gắn với giới thượng lưu, kén chọn thính giả và hiphop - một thể loại âm nhạc xuất phát từ tầng lớp lao động bình dị, gần gũi.

Tuần này, cặp Trà My - Nikolay đối đầu với Diễm My - Kosta. Trà My sẽ thể hiện một điệu nhảy rumba kết hợp với hiphop trong sáng tác nổi tiếng của Ciaron Bell. Còn Diễm My chọn điệu waltz nhanh trên nền ca khúc của Seal.

Còn lại, cặp Thu Thủy - Daniel đối đầu Hoàng Mập - Gabi, Tim - Vicky sẽ đấu với Hữu Long - Elena, Ngân Khánh - Kristian gặp đối thủ là Ốc Thanh Vân - Atanas. Đêm này tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra ngày 15/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước