Vietnam Idol - Gala 6: Mỹ Tâm "ghen" khi Đông Hùng hôn Phương Linh

Chu Anh, Ảnh: NS-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 20:57 GMT+7

Nữ giám khảo tỏ ra "không bằng lòng" khi thí sinh nam cô yêu thích - Đông Hùng bất ngờ hôn Phương Linh trong màn song ca của cả hai ở đêm Gala 6 với chủ đề Đêm hát đôi.

Từ đầu cuộc thi đến giờ, có thể nhận thấy rõ Đông Hùng là thí sinh được ca sỹ Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm và ưu ái. Nữ giám khảo đã nhiều lần không ngại thể hiện điều đó với Đông Hùng trong các đêm thi trước.

Tuy nhiên, khi chứng kiến phần song ca quá tình cảm của Đông Hùng với Phương Linh, và "đỉnh điểm" là nụ hôn mà Đông Hùng dành cho bạn diễn của mình, Mỹ Tâm đã ngay lập tức nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Phần song ca của Đông Hùng và Phương Linh

Nữ giám khảo ngay lập tức "truy hỏi" Đông Hùng và Phương Linh liệu rằng có phải hai người đang yêu nhau hay không. Điều khá lạ là Đông Hùng không hề bối rối mà chỉ có Phương Linh ngượng ngùng với câu hỏi này. Mỹ Tâm cho rằng, nếu điều đó là đúng thì tất nhiên cô không hề thích. Sự hài hước, chân thật của Mỹ Tâm trong tình huống trên đã khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, dù "không thích", nhưng Mỹ Tâm cũng hy vọng rằng cả hai sẽ có một tình yêu đẹp như ca khúc mà Đông Hùng - Phương Linh đã thể hiện.

Trước đó. khi được các giám khảo nhận xét Phương Linh đã "nhường" mình khi cùng song ca và để làm nổi bật mình hơn, Đông Hùng có lẽ vì quá cảm động mà không ngần ngại tặng một nụ hôn trên má Phương Linh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước