Vietnam Idol: Những tiết mục đặc sắc trong đêm Chung kết

CA-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 23:06 GMT+7

Nhật Thủy đã chính thức trở thành Thần tượng âm nhạc 2013 với sự thể hiện vô cùng xuất sắc trong đêm chung kết và Gala công bố kết quả.

Mỹ Tâm song ca Bí mật cùng Nhật Thủy và Minh Thùy.

Mở đầu đêm công bố kết quả chung kết Vietnam Idol, top 2 của cuộc thi đã có phần song ca đặc biệt với nữ giám khảo Mỹ Tâm trong ca khúc Bí mật. Đây chính là lời hứa của nữ ca sĩ với hai cô gái khi ở đêm Gala trước đó, Minh Thùy và Nhật Thủy đã hát đôi rất thành công ca khúc này. Tiết mục đặc biệt còn có phần đệm đàn bất ngờ của nhạc sỹ Huy Tuấn và nhạc sỹ Anh Quân.

Xem Video

Nhật Thủy hóa thành công chúa tuyết với Let it go

Lựa chọn ca khúc nhạc phim nổi tiếng Let it go, Nhật Thủy biến thành một công chúa tuyết xinh đẹp trên sân khấu của Vietnam Idol. Với giọng hát cao vút và trong trẻo, Nhật Thủy đã mang đến một cơn gió "mát lành" dành cho khán giả.

Minh Thùy thể hiện ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà

Minh Thùy chọn một bản ballad nhẹ nhàng và trầm buồn - Sao ta lặng im của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong đêm Chung kết.

Top 2 song ca với Diva Mỹ Linh và ca sỹ Thanh Bùi

Minh Thùy - Ca sỹ Mỹ Linh đã cùng nhau thể hiện ca khúc Và cơn mưa tới (Xem Video), trong khi đó Nhật Thủy hát cùng ca sĩ Thanh Bùi với hit Lặng thầm một tình yêu (Xem Video).

Mỹ Tâm tự đệm đàn Piano

Thể hiện ca khúc Như một giấc mơ, Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol với một chiếc đàn piano. Nữ ca sĩ bất ngờ lột váy trên sân khấu khi chuyển ca khúc từ giai điệu trầm buồn sang không khí sôi động.

Xem Video (Phút 18)

Cựu thí sinh Vietnam Idol tái ngộ khán giả

Top 4 thí sinh Vietnam Idol với Yasuy, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên và ca sĩ Thanh Bùi thể hiện liên khúc I was here và Born this way.

Xem Video

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước