VK-Pop Super Star chính thức lên sóng VTV3 từ 15/3

CA-Thứ hai, ngày 24/02/2014 17:11 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc vô cùng hấp dẫn Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star sẽ chính thức được phát trên sóng VTV3 từ 15/3 tới.

Chương trình tìm kiếm tài năng Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star đã có buổi họp báo ra mắt chính thức, với sự tham dự của nhiều khách mời và những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc hiện nay.

‘ Khác với các chương trình tìm kiếm tài năng khác trên truyền hình hiện nay chủ yếu mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ, Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là sản phẩm hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam cùng nhiều đối tác Hàn Quốc và Việt Nam.

‘ Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN phát biểu tại buổi họp báo

Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN cho biết: "Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star sẽ mang lại nhiều bất ngờ, là món ăn tinh thần mới lạ dành cho khán giả. Chương trình sẽ có sự khác biệt so với các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc hiện nay, khi lần đầu tiên khán giả sẽ được theo dõi quy trình đào tạo bài bản ca sĩ của Hàn Quốc. Đây sẽ là sân chơi mới dành cho những giọng hát tài năng của Việt Nam".

‘ Nữ ca sĩ Baek Ji Young

Để đảm bảo sự thành công của chương trình, đảm nhận vai trò giám khảo của Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star là những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc hiện nay. Đó là Kim Do Hoon, nhạc sĩ K-Pop hàng đầu hiện nay, nhà sản xuất âm nhạc Shinsadong Tiger; ca sĩ, nhà sản xuất, nhạc sĩ Mario; ca sĩ Baek Ji Young…

‘ Biên đạo John Huy Trần và nữ ca sĩ Phương Thanh

Phía Việt Nam, giám khảo là ca sĩ Phương Thanh, biên đạo John Huy Trần. Nhằm làm tăng sức nóng của VK-Pop Super Star những ngôi sao hàng đầu K-pop được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích: Beast, T-Ara, 4 Minutes, Gna… sẽ góp mặt để tham gia cổ vũ cho những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất.

Một trong những sức hút khó cưỡng đối với thí sinh Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính là giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh việc may mắn trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc, vũ đạo tại Hàn Quốc, được trải nghiệm trực tiếp văn hóa Kpop tại nơi ra đời, các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao Kpop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc...

Thí sinh về nhì và ba sẽ nhận khoản tiền mặt 143 triệu và 121 triệu, được ký hợp đồng với công ty đào tạo nghệ sĩ và được tạo điều kiện tham gia những buổi tập huấn với các chuyên gia Hàn quốc trong tương lai… Những thí sinh từ top 4 đến top 10 sẽ được nhận khoản tiền mặt từ 55 triệu đến 110 triệu và ký hợp đồng với công ty đào tạo nghệ sĩ.

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 15/3/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước