Vợ Thanh Bình bật khóc khi hoàn thành bài thi Bước nhảy

Vân Anh-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 21:00 GMT+7

Thảo Trang, Hữu Long, Diễm My 9X gây bất ngờ về sự tiến bộ nhanh chóng chỉ sau một tuần tập luyện.

Đêm liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra tối 11/1 tại TP HCM với nhiều yếu tố bất ngờ từ dàn thí sinh bị đánh giá là yếu trong tuần trước. Điều này khiến không khí của cuộc thi sôi nổi và hào hứng hơn với những lời bình, những tràng vỗ tay thán phục của giám khảo lẫn khán giả có mặt trực tiếp trên trường quay.

Ngay từ tiết mục mở màn của hai bà mẹ trẻ là Ốc Thanh Vân và Thảo Trang, bất ngờ đã xảy ra. Từ hình ảnh lóng ngóng, đầy sợ sệt và hay quên bài trên sân khấu tuần trước, Thảo Trang đã tiến bộ rõ rệt với những động tác bê đỡ. Cùng trang phục khoe sự gợi cảm của hình thể, Thảo Trang thật sự ra dáng một vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhịp chân vẫn còn hơi chậm so với điệu Cha Cha Cha và biểu cảm đôi chút căng thẳng, Thảo Trang vẫn được cả bốn giám khảo dành tặng những lời khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Khánh Thi chia sẻ: "Màn đối đầu của hai bà mẹ trẻ rất nhiệt huyết và sung mãn". Còn Trần Ly Ly khen ngợi: "Khi Thảo Trang bước ra và sau đó có màn cởi đồ, tôi thấy bạn đã khai thác hết vẻ đẹp cơ thể mình". Dù chỉ được 32 điểm, Thảo Trang đã có đêm thi thành công hơn tuần trước. Cô không kìm chế được giọt nước mắt hạnh phúc khi giải tỏa được áp lực tâm lý trong tuần trước. Là một bà mẹ, Thanh Vân bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với cô em gái.

‘ Thảo Trang bật khóc ngay sau khi hoàn thành xong bài thi.

Không chỉ Thảo Trang, người mẫu Hữu Long cũng có cuộc lột xác ngoạn mục từ kỹ thuật cho đến biểu cảm gương mặt. Hữu Long khiến khán giả liên tưởng đến Trương Nam Thành, một người mẫu cũng từng bị xem là thí sinh "lót đường" nhưng có những bứt phá đáng kinh ngạc và trở thành Á quân Bước nhảy Hoàn vũ năm 2012.

Sau đêm thi đầu bị đánh giá là quá "đơ" về cơ mặt, Hữu Long đã nhờ bạn nhảy dạy lại cách thể hiện cảm xúc. Giám khảo Khánh Thy đã phải thốt lên: "Không một lời nào có thể diễn tả được bài nhảy của bạn ngoài từ 'tuyệt hảo'".Tiết mục này được chấm 38 điểm, giúp Hữu Long vươn lên dẫn đầu trong đêm liveshow 2. Đây cũng là con số rất ấn tượng đối với một người vừa "lấn sân" sang khiêu vũ như anh.

Diễm My 9X cũng là một ẩn số mới được khám phá của tuần này. Đêm thi trước, tiết mục của cô được đánh giá là an toàn, chưa có gì đặc biệt. Tối qua, Diễm My đã tạo nên điều đặc biệt bằng những pha ngã nhào từ trên cao xuống như trong phim hành động. Diễm My đã cho thấy tinh thần của Samba dù độ nén trong các động tác của cô còn hơi lỏng lẽo. Lòng dũng cảm và sự cố gắng của Diễm My được ghi nhận bằng số điểm 34.

‘ Ốc Thanh Vân vui mừng nhận giải "Đôi nhảy được yêu thích nhất của tuần" từ khán giả.

Ốc Thanh Vân tiếp tục nhận được những ưu ái từ khán giả khi biết dựng kịch bản thú vị và rất đời thường. Trang phục của cô rất đẹp và chuyên nghiệp, chuyển động chân tốt nhưng chân còn hơi chậm so với điệu Cha Cha Cha. Nửa bài sau Thanh Vân có phần bị đuối. Bài nhảy của cô tuy không bằng tuần trước nhưng cũng được đánh giá cao. Khánh Thy chỉ khuyên bà mẹ một con nên kìm chế cảm xúc một chút khi nhảy. Bà mẹ trẻ là thí sinh được khán giả yêu thích nhất thông qua bình chọn của đêm mở màn.

Một số thí sinh bị đánh giá là có phần sa sút về phong độ hoặc chưa thỏa mãn kỳ vọng của giám khảo. Tim và Trà My là ví dụ. Đối đầu nhau trong điệu Rumba, cả hai không toát lên đươc sự quyến rũ từ xương hông, cột sống, đỉnh đầu đến ánh mắt. Kiện tướng dancesport Hồng Việt chia sẻ: "Bài thi của Trà My có nhiều vũ đạo khó nhưng vẫn chưa ấn tượng bằng tuần trước. Còn Tim là một người nhảy rất có triển vọng nhưng các pha bê, đỡ còn chưa tốt". Là hai thí sinh rất tiềm năng, họ chưa làm giám khảo cảm thấy ấn tượng, vì mọi thứ chỉ dừng lại ở mức "tương đối tốt".

Tuy nhiên, phần hoán đổi bạn nhảy để trực tiếp "đối đầu" theo đúng nghĩa đen của Tim và Trà My khiến mọi người rất thích thú. Đây là lần đầu tiên hai thí sinh nhảy trực tiếp cùng nhau, giúp giám khảo có thể so sánh giữa hai bạn.

Thu Thủy, Ngân Khánh vẫn giữ nguyên phong độ. Cả hai tiếp tục gây ấn tượng từ ngoại hình xinh đẹp, trang phục gợi cảm cho đến những bước nhảy vững chắc và thần thái tốt. Dường như khó tìm được điểm gì để chê ở hai cô ca sĩ chuyên nghiệp này.

Hoàng Mập được đánh giá cao bởi tinh thần khổ luyện. Tuy nhiên, bài thi có nội dung tái hiện câu chuyện trong Tây Du Ký của anh mới dừng lại ở việc đi và diễn hài hơn là khiêu vũ. Chàng "Trư Bát Giới" được khen hết lời về kịch bản sáng tạo, nhưng cũng được nhắc nhở nên cố gắng nhảy nhiều hơn.

‘ Sự xuất hiện của Chí Tài mang đến không khí thư giãn và thoải mái.

Đêm thi thứ hai tạo được ấn tượng tốt với những nỗ lực bứt phá của thí sinh trong top dưới. Các thí sinh chịu khó đầu tư trang phục đẹp, hợp mốt và biết tạo dựng kịch bản để tạo sức hút riêng. Khó đoán được ai sẽ phải ra về sớm vì mỗi người đều có thế mạnh riêng. Tuần này cũng chưa có thí sinh nào bị loại.

Năm nay, điểm số của các giám khảo cũng có phần thoáng hơn so với các mùa trước. 32 là số điểm thấp nhất trong khi điểm cao nhất lên đến 38. Nhận xét của các giám khảo đều thoải mái, mang tính khuyến khích thí sinh nhiều hơn là đào sâu khuyết điểm của họ. Sự xuất hiện của danh hài Chí Tài tuần này cũng mang đến không khí vui vẻ. Anh luôn thể hiện sự hài hước trong lối nhận xét và không ngại dành rất nhiều lời khen cho các thí sinh nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, do chưa hiểu rõ về chuyên môn nên anh chưa có những nhận xét sâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước