Võ Thị Thùy Trang đăng quang Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

T.Bình-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 07:00 GMT+7

Tân Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

 Với phần thi ứng xử thông minh và xúc động vào phút cuối của cuộc thi, thí sinh Võ Thị Thùy Trang đã chiếm được cảm tình của Ban giám khảo và đăng quang ngôi vị Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013.

Đêm chung kết Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp với 23 người đẹp đến từ các tỉnh thành trên đất nước. Các thí sinh đã trình diễn 3 phần thi trên sân khấu gồm: trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Ai cũng mang vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng. BGK đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng ứng xử tranh cử ngôi vị Hoa khôi trí tuệ Việt Nam.

Trải qua phần thi ứng xử thông minh và xúc động, Võ Thị Thùy Trang (SBD 58), cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng đã chiếm được tình cảm của mọi người, nhất là trái tim của Ban giám khảo khi nói rằng sau cuộc thi cô sẽ làm từ thiện nhiều hơn nữa. Đặc biệt, Thùy Trang sẽ giúp đỡ những trẻ em mồ côi vì bản thân cô hiểu được tâm trạng và đồng hoàn cảnh với các em.

Hoàn thành tốt phần ứng xử với câu trả lời ý nghĩa, Võ Thị Thùy Trang đã ghi điểm số cao nhất và chính thức trở thành Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013.

Ngoài ra, ngôi vị Á khôi thuộc về hai thí sinh: Lê Thị Nguyệt Anh (SBD 01) – Á khôi 1; Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (SBD 18) – Á khôi 2. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng tìm được chủ nhân của những danh hiệu: Người đẹp biển – Nguyễn Bích Hiền (SBD 17); Người đẹp tài năng – Vũ Thị Thu Hoài (SBD 19); Người đẹp áo dài – Võ Thanh Nguyên (SBD 35); Người đẹp thân thiện – Nguyễn Thị Mai (SBD 32).

‘ Võ Thị Thùy Trang trở thành Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

Võ Thị Thùy Trang sinh năm 1995 tại Hà Tĩnh và hiện đang là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành marketing và kinh doanh quốc tế của đại học Victoria, New Zealand. Thùy Trang không may mồ côi mẹ từ nhỏ và nuôi ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước