VTVcab tiếp tục giới thiệu công nghệ truyền hình tiên tiến

Diệp Chi-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 13:00 GMT+7

Lần thứ hai tham gia Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình, Tổng công ti Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) tiếp tục tập trung vào việc giới thiệu công nghệ truyền hình tiên tiến mà VTVcab đang ứng dụng và phát triển.

Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Telefilm là nơi quy tụ các đài phát thanh - truyền hình, các tổ chức, công ti hoạt động lĩnh vực truyền thông, truyền hình trong và ngoài nước.

Đây là cơ hội bổ ích để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về tổ chức sản xuất, phát sóng chương trình truyền hình và phim cũng như quảng bá sản phẩm các hãng thiết bị nổi tiếng, tạo điều kiện cho các đơn vị truyền hình tại Việt Nam tiếp cận với công nghệ truyền hình hiện đại của thế giới.

Đến với Triển lãm Telefilm 2014, VTVcab tập trung giới thiệu các công nghệ truyền hình tiên tiến bao gồm: truyền hình cáp analog, truyền hình số HD, truyền hình tương tác VTVlive, ứng dụng xem truyền hình trên di động – VTVplus, dịch vụ internet trên mạng truyền hình cáp – VTVnet, dịch vụ truyền hình trên smart box – VNPT Technology…

Song song với việc giới thiệu công nghệ truyền hình, VTVcab tập trung giới thiệu nội dung các kênh nổi bật như: VTVcab 1 – Giải trí TV, VTVcab 2 – Phim Việt, VTVcab 3 – Thể thao TV, Thể Thao TV HD, VTVcab 4 – Kênh 17, VTVcab 5 – E Chanel, VTVcab 6 – Hay TV, VTVcab 7 – Dramas, VTVcab 8 – Bibi, VTVcab 9 – Info TV, VTVcab 10 – 02TV, VTVcab 11 – TV Shopping, VTVcab 12 – Style TV, Style TV HD, VTVcab 14 – Lotte Đất Việt Homeshopping, VTVcab 15 – Invest TV, VTVcab 16 – Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, VTVcab 17 – Yeah 1, VTVcab 19 – kênh phim…

Luôn lấy khách hàng là trung tâm của chiến lược kinh doanh, gian hàng của VTVcab còn là nơi để khán giả có trải nghiệm trực tiếp với các gói dịch vụ. VTVcab sẽ trưng bày 10 chiếc tivi màn hình lớn, đấu nối đầu thu HD, phát sóng đầy đủ 150 kênh truyền hình, trong đó có gần 30 kênh HD mà VTVcab đang sở hữu.

Bên cạnh đó, VTVcab sẽ kéo trực tiếp đường dây internet tốc độ cao – VTVnet, trang thiết bị truy cập internet, đem đến cho khán giả những trải nghiệm sống động và thực tế nhất về các dịch vụ của VTVcab.

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt triển lãm, VTVcab sẽ bố trí đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Để tạo nên không khí vui tươi, ấm áp tại gian hàng, VTVcab lựa chọn một số tiết mục nghệ thuật mang tính nhân văn và thẩm mĩ cao nhằm đem đến nhiều bất ngờ lí thú cho những khách hàng yêu thích công nghệ.

Gian hàng của VTVcab là điểm đến thú vị cho tất cả những người yêu thích truyền hình và công nghệ truyền hình. Đó là cái nhìn toàn cảnh về xu hướng truyền hình trả tiền, về sự hiện đại và nhanh nhạy của VTVcab trong việc nắm bắt và làm chủ xu hướng đó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước