“We Got Married” ra mắt phiên bản quốc tế

Seol (Theo Soompi)-Thứ ba, ngày 02/04/2013 06:30 GMT+7

 Chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc “We Got Married” phiên bản quốc tế đã chính thức có buổi họp báo ra mắt.

Vào ngày 28/3 vừa qua, show truyền hình hẹn hò nổi tiếng nhất Hàn Quốc We Got Married đã có buổi họp báo ra mắt tại đài MBC với sự tham gia của các cặp đôi phiên bản quốc tế. Chương trình sẽ có sự tham gia của hai cặp “vợ chồng” là Taec Yeon (thành viên nhóm nhạc 2PM Hàn Quốc) cùng nữ ca sĩ Đài Loan Wu Ying Jie (nghệ danh Gui Gui) và nam ca sĩ Lee Hong Ki (nhóm nhạc FT.Island Hàn Quốc) cùng nữ diễn viên Nhật Bản Fujii Mina.

‘ Hai cặp đôi của We Got Married phiên bản quốc tế

Trong buổi họp báo, Taec Yeon tiết lộ việc tham gia We Got Married phiên bản quốc tế thực sự khiến anh cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Mặc dù nam ca sĩ khá lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt trong văn hóa, nhưng theo anh, cảm xúc khi gặp nhau là điều quan trọng hơn cả. Taec Yeon cũng hết lời khen ngợi bạn đời trên truyền hình bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, dễ thương. Thậm chí, anh chàng còn hài hước chấm điểm 10 cho vợ.

‘ Taec Yeon cùng nữ ca sĩ Đài Loan Wu Ying Jie

Trong khi đó, “vợ hờ” của Taec Yeon cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia We Got Married cùng thành viên nhóm nhạc 2PM. Cô hy vọng khán giả sẽ thích cặp “vợ chồng” của mình.

‘ Hong Ki và nữ diễn viên Fujii Mina

Đối với Lee Hong Ki, nam ca sĩ cảm thấy hào hứng khi được trải nghiệm cuộc sống hôn nhân dù thực sự nó chỉ diễn ra trên màn ảnh. Hong Ki cũng cùng chung sự lo lắng về vấn đề khác biệt văn hóa, mặc dù nam ca sĩ có khoảng thời gian làm việc khá lâu ở Nhật Bản nhưng Hong Ki cho rằng còn khá nhiều điều mà anh chưa được biết. Việc kết hợp cả hai ngôn ngữ là Hàn Quốc và Nhật Bản khi giao tiếp với nhau theo Hong Ki cũng thực sự thú vị.

Nói về ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn đời Fujii Mina, Hong Ki cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ vì cô ấy rất xinh đẹp, mặc dù Fujii hơn tôi 2 tuổi nhưng đối với tôi, thì điều đó lại không hề quan trọng”.

‘ Hiện các cặp đôi vẫn đang trong quá trình ghi hình. We Got Married phiên bản quốc tế sẽ chính thức phát sóng vào 7/4 trên 21 quốc gia với 15 tập. Đài MBC cũng sẽ tiết lộ các cảnh quay hậu trường trên kênh chính thức của Youtube.

Ra mắt vào ngày 16/3/2008, We got married nhanh chóng thu hút khán giả khi tạo ra hơn 30 cuộc hôn nhân “ảo” cho các cặp đôi nghệ sĩ. Được coi là show truyền hình hẹn hò hot nhất tại Hàn Quốc hiện nay, từ những ngôi sao vốn không quen biết nhau, We got married sẽ “ghép cặp” cho họ thành vợ chồng. Mỗi tuần, cặp "vợ chồng hờ" được giao một nhiệm vụ để cùng nhau hoàn thành. Sau đó, họ sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn, trả lời thẳng thắn những suy nghĩ của mình về nhiệm vụ và "người bạn đời" của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước