Bạn có sẵn lòng trả thêm 100 USD cho iPhone 5,5 inch?

Ngân Giang (Dịch)-Thứ ba, ngày 17/06/2014 06:00 GMT+7

Nhiều thông tin cho biết, Apple sẽ tăng thêm 100 USD cho phiên bản màn hình rộng iPhone 6 khi chúng được ra mắt vào cuối năm nay. Bạn sẽ bỏ ra thêm 100 USD để sở hữu thiết bị này?

Theo thông tin từ trang tin MarketWatch, chuyên gia phân tích Tavis McCourt đến từ công ty tài chính Raymond James cho biết, hầu hết những người hâm mộ thương hiệu Apple không có bất kỳ phàn nàn gì việc phải bỏ thêm 100 USD để sở hữu một chiếc iPhone 6 màn hình 5,5 inch.

‘ Hình minh họa

Ông Tavis McCourt cho biết thêm, các fan của “Quả táo cắn dở” đang rất hồi hộp đón chào sự đột phá trong thiết kế iPhone thế hệ mới sắp được ra mắt.

Mới đây, website BGR đã tiến hành cuộc khảo sát mức độ sẵn sàng của người dùng nếu phải chi thêm 100 USD để sở hữu chiếc iPhone màn hình lớn hơn. Cuộc khảo sát đã thu hút được sự quan tâm của gần 4.800 độc giả toàn cầu.

Kết quả cho thấy, 48.18% (2,306 phiếu) cho biết, họ đã chờ đợi một chiếc iPhone màn hình lớn nhiều năm nay và việc bỏ ra 100 USD không phải là một số tiền quá lớn để sở hữu thiết bị tuyệt vời này.

Trong khi đó, 38,11% người tham gia khảo sát cho biết, họ không bỏ thêm 100 USD để mua chiếc iPhone 5,5 inch, đối với họ, chiếc iPhone màn hình 4,7 inch là quá đủ.

Kết quả cuộc khảo sát cho biết thêm, có tới 13,71% người dùng cho biết, họ không cần một chiếc iPhone phablet. Những người này đang sở hữu những chiếc iPhone màn hình nhỏ hơn và họ cảm thấy thoải mái với kích thước của thiết bị này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước