10 bà mẹ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Mỹ Quy (Theo Sina)-Thứ ba, ngày 26/11/2013 10:54 GMT+7

 Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, họ còn là những bà mẹ được nhiều người ngưỡng mộ.

1. Lưu Đào

‘ Sinh năm 1978, nàng A Châu của “Thiên Long bát bộ” gắn liền với hình ảnh ngọc nữ trong sáng, thánh thiện trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngày 6/1/2008, Lưu Đào kết hôn với Vương Kha, con trai của tỉ phú Vương Thạch. Tháng 6/2008, Lưu Đào sinh con gái đầu lòng, và tháng 9/2009 cô sinh con trai tại Mỹ.

Sau hơn ba năm kể từ ngày kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp mới quay lại với vai trò diễn viên để kiếm tiền trợ giúp chồng đang gặp thất bại trong việc kinh doanh. Bộ phim “Đêm nay thiên sứ giáng lâm“ ra mắt gần đây đánh dấu sự trở lại thành công của Lưu Đào sau thời gian sinh con và chăm sóc gia đình, đã gây chú ý của khán giả khi “ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ bỗng dưng lột xác ngoạn mục với vai diễn đầy sexy, quyến rũ.

2. Trần Tuệ Lâm


Trần Tuệ Lâm gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 1995, đến nay cô được xem là một trong những diva hàng đầu của nền âm nhạc Hoa Ngữ. Theo điều tra của trường đại học Hồng Kông, trong ba năm trở lại đây, Trần Tuệ Lâm luôn dẫn đầu danh sách Nghệ sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất. Mối tình kéo dài 16 năm giữa cô và Alex Lau kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 2/2008. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với tổ ấm của mình với hai cậu con trai đáng yêu (Chace Lau 4 tuổi và Riley Lau 1 tuổi).

3. Bạch Bách Hà

Năm 2011, Bạch Bách Hà trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Trung Quốc ngay sau vai chính đầu tay trong “Love Is Not Blind” giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Bách hoa lần thứ 31. Năm 2013, cô trở lại màn ảnh rộng trong vai một cô gái thời hiện đại muốn bảo vệ người mình yêu khỏi một bí mật đau đớn trong phim “Hợp đồng chia tay”. Cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh.

4. Y Năng Tịnh

‘ Y Năng Tịnh là một diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch Đài Loan nổi tiếng. Cô kết hôn với nam ca sĩ Dữ Trùng Khánh năm 2000 và chia tay năm 2009. Hiện tại, Y Năng Tịnh sống cùng cậu con trai 11 tuổi. Dù bận rộn, nhưng cô vẫn luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho con trai.


5. Đổng Khiết

Kể từ sau thành công của vai diễn cô gái khiếm thị trong bộ phim "Ngày tháng hạnh phúc" - đạo diễn Trương Nghệ Mưu (2001), Đổng Khiết đã trở thành Ngọc nữ của làng giải trí Hoa Ngữ. Năm 2008, cô kết hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào năm 2012, sau một thời gian tranh chấp tài sản kéo dài. Hiện tại, Đổng Khiết vẫn chưa tái hôn nhưng cô cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc bên cậu con trai 4 tuổi của mình.

6. Lí Tiểu Lộ


Mặc dù từng là nữ diễn viên trẻ nhất giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoa phim Kim Mã của Đài Loan, Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Châu Á tại Pháp nhưng trong ấn tượng của nhiều người, Lý Tiểu Lộ không phải là một cái tên quá nổi bật, bởi cô ít khi trở thành tâm điểm của báo giới vì những scandal. Nhiều người còn ưu ái gọi cô là “thiên sứ” của điện ảnh Trung Quốc. Lý Tiểu Lộ kết hôn với Giả Nãi Lượng, người bạn diễn với cô trong bộ phim “Em là cuộc sống của anh” năm 2012, và cô sinh một bé gái đáng yêu cùng năm.

7. Tôn Lệ

Tên tuổi Tôn Lệ được biết đến từ sau khi vai diễn nữ cảnh sát dũng cảm trong bộ phim truyền hình “Ngọc Quan Âm”(2002) nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Sau đó, Tôn Lệ tiếp tục thành công với rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Đại phường nhuộm, Đôi giày thêu hoa, Dưới ánh mặt trời, Huyết sắc lãng mạn, Chân Hoàn truyện... Hiện nay, Tôn Lệ là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Đại Lục. Cuộc hôn nhân hạnh phúc, ít điều tiếng của cô và nam diễn viên Đặng Siêu khiến nhiều người phải ghen tị. Cặp đôi có một con trai 2 tuổi.

8. Vương Phi

Dù được mệnh danh là “thiên hậu” bởi lượng fan khổng lồ rải rác khắp châu Á, “nữ hoàng nhạc pop” Hồng Kông Vương Phi lại không gặp suôn sẻ trong hôn nhân. Những tưởng, cuộc hôn nhân thứ 2 với nam diễn viên Lý A Bằng sẽ bền chặt mãi mãi, tuy nhiên sau 8 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi vào ngày 13/9 năm nay. Trước đây, Vương Phi đã hi sinh một phần sự nghiệp, lui về ở ẩn để làm tròn trách nhiệm của một bà mẹ với hai đứa con gái của mình. Sau khi li hôn, Lý Yên – cô con gái chung 7 tuổi của cô và Lý A Bằng sống cùng cha, tuy nhiên cả hai đã thống nhất sẽ vẫn cùng nhau hỗ trợ để nuôi dạy con gái trưởng thành.

9. Trương Bá Chi

Sau những tranh chấp và căng thắng kéo dài của việc li hôn với người chồng nổi tiếng Tạ Đình Phong năm 2012, giờ đây Trương Bá Chi đã có một cuộc sống mới bình yên bên hai con trai (Lucas 6 tuổi và Quintus 3 tuổi). Cách đây vài tháng, rộ lên tin đồn Trương Bá Chi rút lui khỏi ngành giải trí, đưa hai con sang Canada sinh sống. Mặc dù cô chưa chính thức xác nhận thông tin này, nhưng tấm lòng của Trương Bá Chi đối với hai con vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

10. Từ Hy Đệ

Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình tài năng của xứ Đài, Từ Hy Đệ (em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên) còn là một bà mẹ hạnh phúc với ba cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Gần đây cô gặp phải sức ép không nhỏ bởi chuyện kinh doanh của nhà chồng không suôn sẻ. Áp lực từ dư luận khiến bà mẹ ba con rất đau khổ. Dù vậy, cô vẫn hoàn thành công việc dẫn chương trình, đồng thời chăm sóc ba con chu đáo.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước