7 cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh xứ Hàn

CA-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 17:45 GMT+7

Với hơn 10.000 lượt bình chọn, khán giả đã chọn cho mình cặp đôi đẹp nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng gần đây.

Vị trí thứ 7: Park Soo Ha (Lee Jong Suk) và Jang Hye Sung (Lee Bo Young)

Phim truyền hình: I Can Hear Your Voice - SBS

Lượt bình chọn: 5.3% (571 lượt)

‘ Ngay từ khi phim mới khởi quay, cặp đôi chị em Lee Jong Suk và Lee Bo Young đã thu hút sự chú ý bởi nữ diễn viên Bo Young hơn đàn em đến 10 tuổi. Tuy nhiên, diễn xuất ăn ý của cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Qua từng tập phim, tình cảm mà người xem dành cho I can hear your voice ngày càng nhiều hơn.

Lee Bo Young trong phim đóng vai một nữ luật sư có phần cứng nhắc, khó tính còn Lee Jong Suk vào vai Soo Ha, chàng học sinh cấp 3 có thể nghe được suy nghĩ của người khác. Là người yêu đơn phương trước, Jong Suk cố gắng chiếm được tình cảm của Bo Young bằng nhiều hành động rất dễ thương và chân thành. Một kết thúc có hậu sau khi cả hai trải qua nhiều sóng gió khiến người xem vô cùng mãn nguyện.

Vị trí thứ 6: Vua Ta Hwan (Ji Chang Wook) và Hoàng hậu Ki (Ha Ji Won)

Phim truyền hình: Empress Ki - MBC

Lượt bình chọn: 5.9% (644 lượt)

‘ Empress Ki hiện đang là bộ phim cổ trang dẫn đầu tỉ lệ người xem tại Hàn Quốc. Cũng tương tự như Lee Jong Suk và Lee Bo Young, Ji Chang Wook kém nữ diễn viên Ha Ji Won đến 9 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác không hề ảnh hưởng đến diễn xuất của hai người, đặc biệt ở những cảnh quay tình cảm.

Vị trí thứ 5: Joo Joong Won (So Ji Sub) và Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin)

Phim truyền hình: Master’s Sun - SBS

Lượt bình chọn: 6.0% (648 lượt)

Bộ phim Master’s Sun có nội dung khá đặc biệt khi xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Tae Gong Sil - một cô gái có khả năng nhìn thấy ma và Joo Joong Won - chàng CEO của một tập đoàn lớn. Joong Won tìm đến Gong Sil vì cô có thể nhìn thấy bạn gái đã mất của anh, còn Gong Sil cũng muốn được ở cạnh Joong Won vì mỗi khi anh đến gần cô thì hồn ma sẽ biến mất. Gong Hyo Jin và So Ji Sub đều là những diễn viên giỏi của Hàn Quốc và sự thành công trong việc kết đôi của hai người là điều không quá bất ngờ.

Vị trí thứ 4: Choi Young Do (Kim Woo Bin) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye)

Phim truyền hình: The Heirs - SBS

Lượt bình chọn: 6.3% (681 lượt)

‘ Dù đây không phải là cặp đôi chính của phim vì nhân vật Young Do (Woo Bin đóng) chỉ yêu đơn phương nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye đóng) nhưng có rất nhiều fan mong muốn họ sẽ yêu nhau thực sự. Woo Bin đảm nhận vai phản diện Young Do - một chàng trai lạnh lùng, ngỗ ngược, cả khi đứng trước người mình yêu - Cha Eun Sang, Young Do cũng chưa từng thể hiện tình cảm của mình.

Vị trí thứ 3: Sseuraegi (Jung Woo) và Sung Na Jung (Go Ara)

Phim truyền hình: Reply 1994 - tvN

Lượt bình chọn: 10.3% (1117 lượt)

‘ Câu chuyện tình yêu của Jung Woo và Go Ara trong phim vô cùng trong sáng và hồn nhiên. Sự ấm áp, quan tâm của Jung Woo dành cho Go Ara cũng như hành động vụng về, ngây ngô mà Go Ara dành cho người bạn của anh mình khiến người xem cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, đáng yêu.

Vị trí thứ 2: Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye)

Phim truyền hình:The Heirs - SBS

Lượt bình chọn: 12.0% (1307 lượt)

‘ Một cô gái lọ lem thời hiện đại và một chàng hoàng tử hoàn hảo - mối tình lãng mạn của họ vẫn khiến người xem ngưỡng mộ dù đã có rất nhiều bộ phim đề cập tới. Kim Tan - Cha Eun Sang là cặp đôi nghiễm nhiên sẽ có mặt trong danh sách này.

Vị trí thứ nhất: Kim Soo Hyun (Do Min Joon) và Jun Ji Hyun (Chun Song Yi)

Phim truyền hình: Man from the Stars - SBS

Lượt bình chọn: 32.4% (3521 lượt)

Đứng dầu danh sách là kết quả không phải bàn cãi gì thêm khi thuộc về cặp đôi Do Min Joon và Chun Song Yi. Người đàn ông 400 năm tuổi và một minh tinh nổi tiếng yêu nhau là điều dường như không tưởng nhưng lại trở thành sự thực. Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã khiến cho Man from the stars trở thành bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc hiện nay. Điều thú vị khi Kim Soo Hyun cũng kém Jun Ji Hyun đến 8 tuổi.

TIN MỚI