Ảnh hiếm của những nhân vật nổi tiếng

An Khê (Theo Sina)-Thứ năm, ngày 06/02/2014 22:41 GMT+7

Brad Pitt thời trung học “xinh” như con gái, Tổng thống Obama làm mặt mếu tại Nhà trắng… là trong số những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi của những người nổi tiếng.

Đây là những bức ảnh quý hiếm ghi lại thời thơ ấu, những khoảnh khắc ngộ nghĩnh hay đơn giản chỉ là ảnh của những nhân vật nổi tiếng chụp cùng nhau:

‘ Nữ ca sĩ "tài hoa bạc mệnh" Amy Winehouse thủa nhỏ hết sức đáng yêu với chiếc nơ Mikey kẹp trên đầu. Hình ảnh dễ thương này trái ngược hoàn toàn với phong cách ăn mặc quái dị và cá tính âm nhạc gai góc của cô sau này.

‘ Angelina Jolie lúc nhỏ rất giống với con gái Shiloh của cô bây giờ. Trong ảnh, cô bé Angelina đang rất thích thú với món ăn của mình.

‘ Trái với vẻ đẹp nam tính khiến biết bao quý bà phải si mê, Brad Pitt thời trung học "xinh" như con gái

‘ Cựu Tổng thống Bill Clinton thích chơi kèn saxophone từ nhỏ. Thời sinh viên, Clinton là nhạc công saxophone hàng đầu ở trường và giành giải nhất trong cuộc thi kèn saxophone toàn bang. Ông thậm chí còn chơi saxophone để vận động cho Đảng dân chủ vào năm 2002.

‘ Justin Timberlake và Ryan Gosling từng là bạn cùng phòng thân thiết trong thời gian cả hai cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ Mickey Mouse Club. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Justin sau này đã tiến xa hơn Ryan Gosling rất nhiều.

‘ Chàng Leo Dicaprio và Kate Winslet làm mặt dọa ma trên phim trường Titanic năm 1997.

‘ Cựu cầu thủ bóng rổ nhà nghề nổi tiếng nhất nước Mỹ Michael Jordan vừa cầm ô, vừa nghe nhạc trong phòng riêng.

‘ Đôi giầy giữ ấm siêu đặc biệt của nhà bác học Albert Enstein

‘ Cuộc gặp gỡ hiếm hoi của vua hề Charles Chaplin (trái) và nhà bác học Albert Enstein

‘ Vua nhạc Pop Michael Jackson và cựu thành viên nổi tiếng của ban nhạc The Beatles Paul Mccartney cùng nhau rửa bát sau một bữa tiệc

‘ Bức ảnh thời trẻ của Bill Gates chụp chung cùng Steve Jobs. Cùng năm sinh, cùng có tầm nhìn lớn, vừa là đối tác vừa là đối thủ, hai con người với hai phong cách hoàn toàn khác nhau ấy đã hình thành nên một mối quan hệ được coi là thú vị và gay cấn nhất trong giới công nghệ.

‘ Tổng thống Barack Obama bắt chước khuôn mặt cau có như mếu của nữ vận động viên thể dục McKayla Maroney trong lúc đón tiếp các VĐV của đội tuyển Thể dục Hoa Kỳ tham dự Olympic 2012. McKayla Maroney thường giữ khuôn mặt "biểu cảm" này trên sàn đấu hay khi nhận huy chương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước