Bấm máy phim về Lance Armstrong

H.T (Theo Hollywood Reporter)-Thứ tư, ngày 16/10/2013 15:22 GMT+7

Bộ phim tiểu sử được đầu tư kỹ lưỡng này sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn toàn diện về những thăng trầm trong cuộc đời tay đua Tour de France huyền thoại.

Dựa trên cuốn sách Seven Deadly Sins: My Pursuit of Lance Armstrong của nhà báo thể thao người Ailen David Walsh, bộ phim khắc họa những thăng trầm trong cuộc đời tay cua-rơ người Pháp từ đỉnh cao sự nghiệp khi 7 lần chiến thắng ngoạn mục giải Tour de France từ 1990 đến 2000, sự phục hồi thành công sau căn bệnh ung thư cho đến khi bị “đốn ngã” hoàn toàn vì bê bối doping.

‘ Poster của phim

Nam diễn viên Ben Foster từng được biết đến qua bộ phim X-Men: The Last Stand sẽ thủ vai Lance Armstrong và Chris O’Dowd thủ vai David Walsh. Walsh đã có một thời gian dài theo sát quyết tâm làm sáng tỏ những gian lận của tay cua-rơ huyền thoại, bắt đầu bằng một bài báo năm 2001 và sau đó là 3 cuốn sách được xuất bản bao gồm cả cuốn Seven Deadly Sins ghi lại những cáo buộc chống Armstrong.

‘ Nam diễn viên Ben Foster

Đây là dự án được đầu tư quy mô bởi Anh, Pháp và Mỹ thông qua 4 đơn vị: StudioCanal, Working Title, Paramount Pictures và J.J. Abrams. Hiện tên bộ phim hiện vẫn chưa được tiết lộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước