Bí mật chuyện kể 2: Thông điệp từ Xuân Bắc

Bảo Anh-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 14:30 GMT+7

Không chỉ dạy cho các em nhỏ những bài học làm người, danh hài còn gửi thông điệp tới các bậc phụ huynh về cách giáo dục con cái trong Bí mật chuyện kể phần 2.

Bí mật chuyện kể phần 2 với nhan đề Âm mưu đại ma vương là sự tiếp nối của phần 1 đã được các em nhỏ cực kỳ yêu thích trong mùa hè năm ngoái.

‘ Tạo hình của Xuân Bắc trong Bí mật chuyện kể

"Hãy cho con trẻ được lớn lên trong những lời ru ngọt ngào, tỉnh cảm của bà, của mẹ với những hình ảnh tươi đẹp của quê hương, đất nước. Hãy kể cho con mình nghe những câu chuyện cổ tích thần kỳ và dạy các bé cách phân biệt giữa người thiện và người ác, giữa điều thiện và điều ác” - Xuân Bắc chia sẻ về ý nghĩa chương trình.

Không có những lời giáo huấn dài dòng hay khó hiểu, không có những câu dạy bảo nghiêm khắc, Bí mật chuyện kể dạy cho các em những bài học làm người một cách hài hước nhất, dễ hiểu nhất.

Vừa là người viết ý tưởng kịch bản, đạo diễn, diễn viên chính trong series hài kịch dành cho thiếu nhi Bí mật chuyện kể, danh hài Xuân Bắc hy vọng sẽ gầy dựng được một lớp khán giả sân khấu biết cảm thụ. Chính vì vậy mà anh cùng các đồng nghiệp đã không ngần ngại đầu tư công sức, tiền của để có một vở kịch hoàn hảo nhất gửi tới các khán giả nhí.

Bí mật chuyện kể phần 2 sẽ diễn trong các ngày 28, 29, 30, 31/5 và 1/6 tại rạp Âu Cơ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước