BoA: "Tôi muốn trở thành diễn viên thực thụ"

Ank (Theo Daily Sports)-Thứ năm, ngày 24/04/2014 13:44 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Daily Sports, "công chúa nhạc Pop" của Hàn Quốc chia sẻ về bộ phim điện ảnh đầu tay của mình tại Hollywood - Make your move.

Daily Sports: BoA nói tiếng Anh khá giỏi và dường như các câu thoại trong phim không quá khó khăn đối với bạn?

Ngược lại, nó thực sự rất khó. Tôi có thể giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh nhưng ngôn ngữ này trong kịch bản lại là một điều hoàn toàn khác biệt. Tôi không những phải học cách phát âm thật chuẩn mà còn phải có được cảm xúc trong những câu thoại đó. Trước khi nhận đóng bộ phim này, tôi đã khá áp lực bởi đã có nhiều diễn viên của Hàn Quốc thành công trong các bộ phim của Hollywood và tất nhiên, tiếng Anh của họ rất giỏi. Tôi đã nghĩ mình phải chuẩn bị vốn tiếng Anh đủ để không phải xấu hổ khi sang đó đóng phim.

Daily Sports: Make your move là một bộ phim của Hollywood và cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của bạn. BoA có thấy áp lực với sự lựa chọn này?

Tôi không áp lực vì lý do Make your move là bộ phim của Hollywood mà vì đây là lần đầu tiên tôi thể hiện khả năng diễn xuất trong một tác phẩm điện ảnh. Nếu nó đơn thuần chỉ là một bộ phim điện ảnh, có thể tôi sẽ không đóng được. Nhưng vì đây là bộ phim liên quan nhiều đến nhảy và có rất nhiều cảnh quay mà tôi có thể diễn tả được cảm xúc, tâm trạng của mình thông qua các bước nhảy thay vì phải nói qua các câu thoại. Chính vì lý do này tôi mới quyết định nhận vai diễn trong Make your move.


Daily Sports: Bạn có thường đặt mục tiêu nào cho diễn xuất?

Trước khi đóng bộ phim này, tôi chưa bao giờ dành thời gian để suy nghĩ thực sự nghiêm túc về nghề diễn viên. Tôi thường nghĩ đó không phải là lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, sau khi đóng Make your move, tôi thấy thực sự thích thú với công việc này và bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về nó. Điện ảnh mang đến cho tôi một cảm giác hoàn toàn khác khi biểu diễn trên sân khấu.

Daily Sports: Bạn và Derek Hough có khá nhiều cảnh nhảy cùng nhau và đều là những vũ đạo rất "cuồng nhiệt"?

Tôi không biết là nó cuồng nhiệt đến thế đâu (cười). Nhưng những cảnh quay tôi nhảy cùng Derek đều chỉ thường quay một lần là xong. Chúng tôi diễn với nhau khá ăn ý về vũ đạo và cảm xúc vì vậy cũng khiến những cảnh quay đó tự nhiên và thoải mái hơn. Derek cũng là một vũ công chuyên nghiệp nên giữa tôi và anh ấy có thể "cạnh tranh" với nhau khi nhảy và điều đó khiến cả hai cũng hứng thú hơn rất nhiều.

Daily Sports: Bạn có thường xuyên liên lạc với Derek?

Vì chúng tôi ở hai đất nước cách xa nhau nên khá khó khăn để liên lạc thường xuyên. Sau khi hoàn thành xong bộ phim, chúng tôi thường trao đổi email nhưng vì cả hai quá bận rộn nên đã lâu không còn liên lạc. Khi tôi đến Mỹ để quảng bá cho bộ phim, tôi mới gặp lại Derek kể từ khi phim đóng máy. Dù sau một thời gian khá dài không gặp nhau nhưng cả hai nhanh chóng "đùa nghịch" và nói chuyện thân thiết như trong lúc đóng phim. Tôi nhớ lại lần đầu tiên gặp Derek, vì chúng tôi đều rất thích nhảy nên khoảng cách xa lạ nhanh chóng được rút ngắn lại. Thông qua các điệu nhảy, chúng tôi tìm thấy sự đồng cảm với bạn diễn của mình.

Daily Sports: Hình như bạn rất vui khi biết thành viên Yunho của TVXQ - nhóm nhạc chung công ty với bạn cũng góp mặt trong phim?

Khi tôi biết Yunho đóng vai khách mời trong phim, tôi thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Dù lịch trình của Yunho rất bận rộn nhưng cậu ấy vẫn sắp xếp thời gian đến Mỹ để quay. Khi tôi biết Yunho đến quay phim và quay trở về Hàn Quốc ngay lúc khi hoàn thành xong, tôi thực sự biết ơn cậu ấy.

Daily Sports: Bạn có tham vọng gì không với việc tham gia các bộ phim điện ảnh của nước ngoài?

Giờ tất cả chỉ mới là bắt đầu, tôi chỉ muốn có những bước đi thật chậm để xây dựng sự nghiệp diễn xuất và trở thành một diễn viên thực thụ trong tương lai.

Cảm ơn bạn về cuộc phỏng vấn!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước