Bùi Anh Tuấn ngồi "ghế nóng" trong FBA’s Got Talents

T.H/ Ảnh: NV cung cấp-Thứ hai, ngày 31/03/2014 09:06 GMT+7

FBA’s Got Talents là chương trình thường niên tìm kiếm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật và hướng tới kỉ niệm 15 năm thành lập Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Với mục tiêu tìm kiếm tài năng và tạo sân chơi cho các sinh viên đang theo học tại Khoa Quản trị Kinh doanh trên quy mô tổ chức lớn, FBA’s Got Talents 2014 đã thu hút được số lượng thí sinh đông đảo tham gia trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, vũ đạo, ảo thuật, kịch…. Đồng thời, chương trình còn là cơ hội để những sinh viên Khoa QTKD có thể khẳng định được bản thân, tài năng của mình.

Sau vòng tuyển loại, BGK đã lựa chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào hôm qua (30/3). 12 tiết mục với 12 màu sắc khác nhau do những sinh viên tài năng và sáng tạo thể hiện đã đem tới cho khán giả một đêm chung kết hấp dẫn và bùng nổ.

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Mai Trang, diễn viên Tiến Minh, biên đạo múa Viết Thành… Giữ vai trò giám khảo, họ đã góp phần khiến bầu không khí tại sân khấu của đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết.

Sau hơn hai giờ thi đấu căng thẳng, những tài năng xuất sắc đã lộ diện. Giải Nhất đã thuộc về phần thi Sóng lụa ven đô (Anh 2 K51); giải Nhì thuộc về Nhóm nhảy Song Ngân (Anh 5 K49 - Anh 15 CTTT K50), Love Story - I'm Your (CTTT K50); giải Ba thuộc về LK Xuân (Liên thông 9), nhảy Hàn Quốc (KDC), Xuân bên em (Khối 2 K52). Ngoài ra, BTC cũng trao thêm các giải phụ như Giái sáng tạo, Giải tập thể xuất sắc...

Nhiệt huyết và đầy sức trẻ, những tiết mục trong đêm chung kết đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Cũng trong khuôn khổ đêm chung kết, BTC đã thực hiện nghi thức kỉ niệm 15 thành lập Nội và cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển đã qua của Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết FBA’s Got Talents:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước