Celine Dion tiết lộ những căng thẳng trong hôn nhân

Mai-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 07:37 GMT+7

Celine và chồng, Rene Angelil. (Ảnh: Gala.Fr)

 Nữ ca sĩ 45 tuổi nổi tiếng người Canada lần đầu tiết tiết lộ với báo giới về những căng thẳng trong cuộc hôn nhân của cô và chồng - nhà quản lý tài năng Rene Angelil.

Celine Dion và Rene Angeline (71 tuổi) kết hôn đã được 18 năm và có chung 3 người con trai - Rene Charles (12 tuổi) và cặp sinh đôi Eddy và Nelson (2 tuổi). Cả hai vẫn được biết đến như một trong những cặp đôi hạnh phúc của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới, gắn bó cả trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Vegas Deluxe, nữ ca sĩ cho biết đời sống hôn nhân của họ "không dễ dàng" và cô chỉ thật sự học được cách thấu hiểu chồng 7 năm trước.

"Rene và tôi đã có một thời gian khó khăn, giữa chúng tôi đã có những căng thẳng" - Celine Dion nói - "Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nó không bao giờ là dễ dàng giữa người chồng và người vợ. Thêm vào đó chúng tôi còn làm chung với nhau, phải đối phó với rất nhiều áp lực về các buổi biểu diễn, những buổi hoà nhạc, những chuyến lưu diễn... Nó rất khó khăn, rất nhiều những khó khăn về công việc".

"Cho đến 7 năm trước hai chúng tôi vẫn không biết cách chia sẻ đúng cách với nhau như thế nào".

Nữ ca sĩ 45 tuổi cho biết bản thân cô thuộc tuýp người cổ điển, cô không chia sẻ điều đó với ai, cố gắng che đậy và không suy nghĩ về những khúc mắc trong đời sống hôn nhân. Cô cho rằng chỉ cần quên nó đi và rồi những khúc mắc đó sẽ biến mất. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế.

"Tôi đã kể về nó với người bạn gái thân thiết nhất của mình và cô ấy đã nói với tôi rằng những khúc mắc đó sẽ không bao giờ biến mất. Nó sẽ luôn tồn tại ở đó và thậm chí còn tệ hơn. Cô ấy đã dạy tôi cách chia sẻ điều đó đúng cách như thế nào".

Sau khi nhận được lời khuyên từ bạn, Celine đã thay đổi cách "ứng xử" với cuộc sống hôn nhân và điều đó đã giúp ích rất nhiều cho mối quan hệ giữa cô và chồng. Nữ ca sĩ 45 tuổi nói cuộc hôn nhân của cô bây giờ mạnh mẽ và thú vị hơn trước rất nhiều.

"Điều đó đã thay đổi cách chúng tôi chia sẻ với nhau. Chồng tôi cũng là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi tin tưởng nhau trong cuộc sống và chúng tôi sống vì nhau. Chúng tôi cười nói, chúng tôi vui đùa, chúng tôi muốn cuộc sống hôn nhân của chúng tôi kéo dài mãi mãi. Hãy trò chuyện về mọi thứ và bạn sẽ thấy rằng bạn vẫn như còn ở trong tuần trăng mật".

Kết thúc cuộc trò chuyện với Vegas Deluxe, Celine nói cô cảm thấy buồn khi chứng kiến mối quan hệ đổ vỡ của mọi người, yêu nhau và kết thúc bằng ly hôn. Cô cho rằng nguyên nhân của điều đó là hai người đã không tìm được cách giao tiếp thích hợp với nhau. Cô tin nếu biết giao tiếp đúng cách các cặp đôi có thể giữ được sự đẹp đẽ trong mối quan hệ như những năm đầu tiên chung sống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước