Cha con nhà Smith đại thắng giải… Mâm xôi vàng

Nhã Khanh (Theo E!)-Thứ hai, ngày 03/03/2014 10:35 GMT+7

Như thông lệ, một ngày trước khi Oscar diễn ra, BTC giải Mâm xôi vàng cũng tiến hành “trao giải” cho những diễn viên, những bộ phim tệ nhất của năm.

Với bộ phim thất bại After Earth, cha con Will và Jaden Smith đã ẵm trọn Mâm xôi vàng cho các đề cử về diễn xuất. Will nhận giải cho Nam diễn viên phụ tệ nhất trong khi cậu con trai “đoạt giải” cho Nam diễn viên chính. Màn phối hợp kịch tính giả tạo, nhạt nhẽo của hai cha con trong bộ phim After Earth cũng mang về thêm một giải Mâm xôi vàng ở hạng mục cho Cặp đôi. Lẽ ra, After Earth còn có nguy cơ nhận giải Phim tệ nhất nhưng may mắn cho nhà Smith là năm nay các ứng cử viên khác tỏ ra quá… chán nên bom xịt về đề tài thế giới hậu tận thế may mắn thoát nạn.

‘ Cha con nhà Smith đại thắng Mâm xôi vàng

Movie 43 - bộ phim tập hợp cả một dàn sao hạng A như Halle Berry, Kate Winslet, Hugh Jackman… ngay từ đầu đã được dự đoán là không có đối thủ ở giải Mâm xôi vàng 2014. Và thực tế ngoài giải dành cho Bộ phim tệ nhất của năm, Movie 43 nhận thêm Mâm xôi vàng ở hạng mục Đạo diễn và Kịch bản.

‘ Movie 43 : Quá nhiều sao và quá tệ

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng sẽ được ghi vào lý lịch một Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên phụ tệ nhất. Phim của Johnny Depp – The Lone Ranger được đánh giá là Phim làm lại chán nhất.

Trái với không khí tưng bừng của Oscar, giải Mâm xôi vàng luôn là nơi hiếm có nghệ sĩ nào muốn ghé qua. Tuy nhiên ý nghĩa châm biếm, mỉa mai của giải thưởng này cũng khiến nhiều người quan tâm, yêu thích. Năm nay là lần thứ 34 giải Mâm xôi vàng được tổ chức..

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước