"Cười trên từng cây số" cùng hai chàng Hiền

Tuyết Khanh-Thứ tư, ngày 26/03/2014 19:00 GMT+7

Với tinh thần “cười trên từng cây số”, ê-kíp phim hài Xui mà hên sẽ cho khán giả cơ hội được dịp vui đùa thả ga với câu chuyện về hai chàng ngốc do Hà Hiền và Hiếu Hiền thể hiện.

Sau đợt tung poster và trailer chính thức, ê-kip thực hiện Xui mà hên tiếp tục gửi đến các khán giả đang mong chờ ngày bộ phim khởi chiếu những hình ảnh hậu trường độc đáo và một clip trailer hậu trường vô cùng thú vị.

‘ Hình ảnh hậu trường thú vị của cặp đôi Hà Hiền – Hiếu Hiền trong Xui mà hên

Những cảnh quay có mặt hai nhân vật này luôn là những phân đoạn ấn tượng nhất của phim. Đặc biệt là Hiếu Hiền – cây hài có ngoại hình thuộc dạng “có một không hai” của làng giải trí.

‘ Hiếu Hiền xuất hiện luôn khiến mọi người cười thả ga


Dù là ở phim trường hay các cảnh quay trong studio, Hiếu Hiền luôn sẵn sàng tạo nên tiếng cười cho ê-kip để giải tỏa những áp lực công việc.

‘ Chính vì thế, trong những ngày ghi hình Xui mà hên , anh được ê-kip ưu ái đặt cho tên gọi “người nắm giữ niềm vui”.

‘ Hà Hiền trong một cảnh quay khó hiểu khi anh phải chui vào thùng rác

Tung hứng nhịp nhàng cùng Hiếu Hiền trong phim là diễn viên Hà Hiền. Những hình ảnh hậu trường thú vị liên quan đến hai anh chàng tên Hiền đã bật mí câu chuyện hấp dẫn trong Xui mà hên do hai anh chàng tên Hiền thể hiện.

‘ Hình ảnh gây tò mò của Hà Hiền khi giằng co với anh hai công an



Xui mà hên do đạo diễn Trần Công Thành chỉ đạo với sự góp mặt của các diễn viên chính: Hà Hiền, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, Việt Cường, Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Thu Trang…

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái vào dịp lễ 30/04/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước